Triển lãm ảnh độc quyền hơn 300 bức ảnh của Nhóm nhạc BTS tại Hà Nội

Thông tin từ Công ty GAIC Vietnam cho biết, Triển lãm ảnh giới thiệu với công chúng hơn 300 bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V & Jungkook - Nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc (chụp bởi NunaV và I Dare U) sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/2/2023 (Thứ 7 - Chủ nhật) tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ (số 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Triển lãm giới thiệu những bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V và Jungkook BTS
Triển lãm giới thiệu những bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V và Jungkook BTS

Đây cũng là triển lãm ảnh chính thức của các thành viên nhóm BTS, được tổ chức bởi Duckzill, một công ty fandom chính thức và hợp tác với LMS LAB Co, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ Nhóm nhạc BTS tại Việt Nam.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc, đến nay triển lãm ảnh đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Indonesia… thu hút hàng nghìn người hâm mộ. Ban Tổ chức cho biết, để tham quan triển lãm có 2 loại vé vào cửa gồm vé thường giá 180.000 đồng; người xem được có cơ hội nhận quà homma chính thức từ phần bốc thăm may mắn tại sự kiện. Còn vé VIP giá 280.000 đồng, gồm vé vào cửa triển lãm, vé giấy + hộp đựng vé, quà lưu niệm homma đặc biệt có giới hạn (bộ bưu thiếp, hộp đựng thẻ ảnh mini, quạt, thẻ giao dịch, áp phích, túi mua sắm) và cơ hội nhận quà homma chính thức từ rút thăm may mắn.

Để tham quan triển lãm, người xem có thể đặt mua vé trực tiếp bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd3sdrLA0WQBhJ87wl3gWrXCwtyVc8D">https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd3sdrLA0WQBhJ87wl3gWrXCwtyVc8D... đồng thời theo dõi trang Fanpage chính thức của LMS LAB https://www.facebook.com/lmslabco.

Hoàng Nhung