Trung tâm Ngoại ngữ VIVA: Nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ em

VIVA EDU là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi. Được thành lập ngày 11/6/2009 bởi những nhà giáo đầy tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại hội nhập toàn cầu hóa, VIVA EDU đặt trách nhiệm nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng một môi trường học tiếng Anh bản ngữ hàng đầu cho trẻ em.

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai chương trình hợp tác liên kết làm quen tiếng Anh cho trẻ mầm non, lớp 1, 2 và bổ trợ tiếng Anh cho trẻ lớp 3, 4, 5 tại các trường Mầm non và Tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội, trung tâm Ngoại ngữ VIVA nhận ra SỨ MỆNH CAO CẢ của mình: GIÚP HÀNG TRIỆU TRẺ EM TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH.

Trung tâm Ngoại ngữ ViVa là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi
Trung tâm Ngoại ngữ ViVa là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi

Để từng bước thực hiện được sứ mệnh cao cả là “GIÚP HÀNG TRIỆU TRẺ EM TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH” đội ngũ cán bộ giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ VIVA cùng đồng lòng đồng sức tâm huyết xây dựng hệ thống “CHƯƠNG TRÌNH TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG KẾT QUẢ ĐẦU RA CỦA TỪNG TRẺ”.

Trung tâm Ngoại ngữ VIVA quyết tâm huy động mọi nguồn lực để tập trung đầu tư phát triển 3 yếu tố then chốt: GIÁO VIÊN; CƠ SỞ VẬT CHẤT; HOẠT ĐỘNG HỌC.

Để có những học sinh tự tin nói tiếng Anh Trung tâm ngoại ngữ Viva hướng đến tuyển dụng bồi dưỡng đào tạo đội ngũ giáo viên hội tụ 3 gốc rễ: TRÍ TUỆ; ĐẠO ĐỨC; NGHỊ LỰC (TÂM TRÍ LỰC). Khi người thầy có đủ TÂM TRÍ LỰC sẽ dễ dàng dẫn dắt các con đến với mọi thành công. Nhận thức được trách nhiệm của các thầy, cô ảnh hưởng đến từng trẻ, trung tâm Ngoại ngữ VIVA thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào ý nghĩa tạo động lực cho thầy cô phấn đấu. HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI là một trong những hoạt động tiêu biểu giúp các thầy cô được học hỏi chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Đồng thời cũng là cơ hội để trung tâm vinh danh những kết quả nỗ lực phát triển của thầy cô.

ViVa English Center trao quà vinh danh các cá nhân có thành tích trong năm 2020
ViVa English Center trao quà vinh danh các cá nhân có thành tích trong năm 2020

Đặc biệt hơn nữa, lãnh đạo Trung tâm luôn tạo môi trường làm việc hạnh phúc nhất cho những người thầy người cô đáng kính. Chúng tôi đồng hành cùng các con với phương châm “LÀM VIỆC LÀ PHẢI VUI PHẢI HẠNH PHÚC, PHẢI GIÁ TRỊ”.

Đội ngũ cán bộ giáo viên VIVA dành toàn bộ tâm huyết cùng xây dựng hệ thống hoạt động học, giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh. Chương trình học được xây dựng phù hợp với từng lứa tuổi, giúp trẻ được phát triển toàn diện các kỹ năng, đặc biệt tập trung trọng điểm nghe nói. Bộ giáo trình MY LITTLE ISLAND được lựa chọn làm tài liệu học chính cho TRẺ LÀM QUEN TIẾNG ANH khối mầm non. Bộ giáo trình này có ba cấp độ khác nhau từ 3 đến 6 tuổi giúp trẻ tự tin nói những từ, những mẫu câu đơn giản, được lồng ghép vào những hoạt động học, phương pháp như qua trò chơi, kể chuyện, thủ công, mỹ thuật, toán học, kỹ năng sống. Với hoạt động học phong phú, giúp ngôn ngữ được trẻ lặp đi lặp lại, trẻ được trực tâm trong ngôn ngữ khắc sâu trong tâm trí trẻ, có thể tự tin nói tiếng Anh như trẻ bản ngữ.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên của VIVA EDU tại Lễ giao trải cuối năm
Cán bộ, giáo viên, nhân viên của VIVA EDU tại Lễ giao trải cuối năm

Trung tâm Ngoại ngữ VIVA chỉ sử dụng chương trình của Bộ Giáo dục dành cho khối Tiểu học. Khối Tiểu học được trung tâm chú trọng rèn luyện cho trẻ kỹ năng làm chủ thành thạo ngôn ngữ. Trẻ không cần học quá nhiều nhưng học đến đâu học sinh có thể sử dụng để giao tiếp được luôn đến đó.

Với mục tiêu “HỌC LÀ PHẢI PHẢI VUI, PHẢI TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH” nên thầy cô VIVA có thể sử dụng được đa dạng các phương pháp học khác nhau, miễn là “HỌC SINH PHẢI NÓI ĐƯỢC TIẾNG ANH MỘT CÁCH VUI VẺ”. Trung tâm Ngoại ngữ VIVA đặc biệt chú trọng đến hệ thống chương trình bổ trợ tại nhà, giúp các con nắm chắc nội dung kiến thức, cũng là cơ hội để bố mẹ đồng hành cùng con tại nhà. Trên lớp các con còn được tham gia đa dạng các hoạt động vui nhộn như: lễ hội Noel, hoạt động dã ngoại, giao lưu với các khách nước ngoài.

Trung tâm Ngoại ngữ ViVa tổ chức Chương trình Rung Chuông Vàng năm 2020
Trung tâm Ngoại ngữ ViVa tổ chức Chương trình Rung Chuông Vàng năm 2020

Hội thi Rung Chuông Vàng là hoạt động trọng điểm trong năm học được các con và phụ huynh mong đợi nhất. Qua hội thi các con có cơ hội được tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh của mình, được giao lưu, được kết nối, được học hỏi lẫn nhau, cũng là dịp tuyệt vời để các thầy, cô tôn vinh những bạn học sinh xuất sắc nhất, tạo bước đệm để các con chinh phục những thành công vang dội trong tương lai.