Khai mạc Triển lãm Vietnam High-End Show 2022

Sáng 1/10 tại khách sạn Pan Pacific Hanoi, triển lãm thiết bị nghe nhạc cao cấp Vietnam High-End Show 2022 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của hầu hết các nhà phân phối cùng hàng trăm thương hiệu high-end audio hàng đầu thế giới.

Khai mạc Triển lãm Vietnam High-End Show 2022 - Ảnh 1

Sau hai năm vắng bóng do đại dịch covid, triển lãm Vietnam High-End Show đã trở lại theo sự mong đợi của đông đảo công chúng. Triển lãm năm nay thu hút các nhà nhập khẩu - phân phối thiết bị nghe nhạc high-end lớn nhất Việt Nam, quy tụ hầu hết các thương hiệu lớn. Đây là dịp duy nhất trong năm, công chúng có thể cùng lúc chiêm ngưỡng và thưởng thức những dàn máy nghe nhạc cao cấp có giá thành từ một vài triệu USD trở lên gồm những sản phẩm tinh tuý với hàm lượng công nghệ cao nhất trong lĩnh vực high-end audio.

Khai mạc Triển lãm Vietnam High-End Show 2022 - Ảnh 2

VHS 2022 có quy mô gần 20 không gian trải nghiệm khác nhau gồm các sản phẩm high-end và ultra hi-end đến từ những thương hiệu lớn như Tidal, Raiho, Bowers & Wilkins, Cessaro Horn, Magico, Fyne Audio, Wilson Audio, Audel… Không gian Audio Hoàng Hải gây ấn tượng lớn với hệ thống Tidal - Wadax - Crystal Connect với tổng trị giá xấp xỉ 3 triệu USD. Đây là một trong những dàn nghe nhạc đắt nhất, có âm thanh tự nhiên nhất hiện nay. Những hệ thống cao cấp khác không thể bỏ qua trong sự kiện lần này gồm Raidho - Sim Audio - Nordost (Nguyễn Audio), Cessaro Horn - CH Precisions - Kronos (Công Audio), Magico - dCS - Constellation (Thanh Tùng Audio - Thắng Audio)… đều có tổng trị giá trên 1 triệu USD với chất lượng trình diễn ấn tượng.

Khai mạc Triển lãm Vietnam High-End Show 2022 - Ảnh 3

Nhân sự kiện này, các nhà phân phối cũng đồng loạt ra mắt nhiều thương hiệu và sản phẩm mới. Đông Thành - Hoà Phúc ra mắt dòng D4 của mẫu loa huyền thoại 800 series đến từ thương hiệu gạo cội Bowers and Wilkins. Cặp loa được ghép cùng hệ thống tăng âm cao cấp của Pass Labs. Công ty Điện Tử Nam Phú trình diễn sản phẩm mới nhất thuộc Wilson Audio là cặp Alexx V. Trong khi đó, Anh Duy Audio ra mắt cặp loa Fyne Audio F704. Lần đầu tiên tham dự VHS, Best Choice Audio gây ấn tượng với khán giả bằng thương hiệu loa Audel đến từ nước Ý với những sản phẩm giàu tính nghệ thuật.

Khai mạc Triển lãm Vietnam High-End Show 2022 - Ảnh 4

Bên cạnh các thiết bị đắt đỏ thì dàn máy công nghệ, loa thông minh là một trong những điểm nhấn thú vị của triển lãm. Techland Audio mang tới hai thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này là Cyrus và Audiovector. Dàn máy công nghệ cho phép người dùng tối giản thiết bị, tối ưu tính năng và chất lượng âm thanh. Trong khi đó, loa thông minh xuất hiện tại không gian của AudioEasy với các thương hiệu hàng đầu như Kanto, Qacoustics, PSB… thu hút nhiều sự chú ý. Với không gian sống hiện đại và nhu cầu sử dụng nhanh gọn, tiện ích thì loa thông minh sẽ dần thay thế dàn máy hifi truyền thống.

Khai mạc Triển lãm Vietnam High-End Show 2022 - Ảnh 5

Đồng hành cùng VHS năm nay có ngân hàng Quân Đội với loạt sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhằm tối ưu tính tiện ích và hiệu quả trong hoạt động thanh toán, mua sắm. Ngoài ra, nhãn beer thủ công Platinum cùng loạt sản phẩm mới cũng sẵn sàng phục vụ khách tham quan trải nghiệm hương bị beer tươi hàng đầu Việt Nam. Tại sự kiện này, khách tham quan còn có dịp mua sắm các chương trình nhạc âm nhạc đặc sắc dưới các định dạng khác nhau như đĩa CD, đĩa than, băng cối… đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đa dạng của người tiêu dùng

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày 1/2/3 tháng 10 tại khách sạn Pan Pacific Hotel (HàNội).