Không gian mới lạ PNJ Caring Lounge - Tặng “Hoa cho Mẹ”, tặng Mẹ cả ngàn lời yêu

Chúng ta đều yêu thương Mẹ, thấu hiểu những lo toan và hi sinh của Mẹ cho gia đình. Nhưng tình yêu rất khó để cảm nhận, tình yêu cần được diễn tả bằng lời nói, bằng hành động. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ mang đến không gian trải nghiệm Caring Lounge nơi những người con tôn vinh và tri ân Mẹ kính yêu.

Không gian mới lạ PNJ Caring Lounge - Tặng “Hoa cho Mẹ”, tặng Mẹ cả ngàn lời yêu - Ảnh 1

Mẹ là tình yêu khó diễn tả

“Những ngôi sao thức ngoài kia/Chẳng bằng mẹ đang thức vì chúng con/Đêm nay con ngủ giấc tròn/Mẹ là ngọn gió của con suốt đời”, như lời thơ của nhà thơ Trần Quốc Minh, có mẹ là niềm hạnh phúc nhất trên đời, là phước lành mà cuộc sống ban tặng cho mỗi người. 

Hình ảnh Mẹ vẫn luôn là niềm rung cảm sâu sắc trong trái tim mỗi người con. Tình yêu của mẹ là duy nhất và ấm áp nhất, mẹ thể hiện tình yêu đó mỗi ngày và mỗi giờ, bằng từng hành động như chuẩn bị bữa cơm ấp áp đủ 3 món mặn, rau, canh, Tết đến luôn có nồi lá mùi già đợi con về tắm, bằng cả lời hát ru con những ngày thơ bé. Nhưng tình yêu của những người con với mẹ lại không dễ dàng thể hiện.

PNJ Caring Lounge tặng Mẹ trải nghiệm đáng nhớ

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta nhiều khi vô tình lãng quên, nhưng PNJ đem đến một ý tưởng độc đáo và mới lạ để thể hiện tình yêu thương dành cho Mẹ đó là PNJ Caring Lounge, không gian trải nghiệm đậm tính tôn vinh và tri ân đến những người phụ nữ vẫn luôn tần tảo vì con.

Nụ cười rạng rỡ của những người phụ nữ được quan tâm, yêu thương
Nụ cười rạng rỡ của những người phụ nữ được quan tâm, yêu thương

PNJ Caring Lounge sẽ chính thức xuất hiện tại PNJ Next 110 Cầu Giấy từ 6/5/2022 đến 15/5/2022 với nhiều trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc chu đáo dành cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ trở là Mẹ.

Cùng PNJ Caring Lounge chăm sóc đôi bàn tay sương gió của mẹ với trải nghiệm hoàn toàn miễn phí Chăm dưỡng chuyên sâu cho đôi bàn tay của phụ nữ. Bên cạnh đó, dành tặng mẹ những đóa mẫu đơn tươi thắm cùng BST ''Hoa cho Mẹ'' - BST giới hạn lấy cảm hứng từ Hoa mẫu đơn, với thiết kế gồm nhiều phiên bản cách điệu hoa mẫu đơn, khéo léo tôn vinh nét đẹp thiêng liêng của loài hoa này khi kết hợp cùng nhiều loại đã quý và ngọc trai sang trọng cùng các chất liệu khác nhau như vàng trắng, vàng hồng, bạc…Đừng quên, cùng Mẹ lưu lại những “khoảnh khắc diệu kỳ” với trang sức PNJ và ekip photographer chuyên nghiệp và nhận quà tặng khung ảnh kèm ảnh chụp “khoảnh khắc của Mẹ” ngay tại sự kiện trong 2 ngày 7-8/5. 

Bàn tay mẹ được nâng niu chăm sóc
Bàn tay mẹ được nâng niu chăm sóc

Tặng “Hoa cho Mẹ”, tặng cả tình yêu con chưa thể hiện

Bên cạnh PNJ Caring Lounge là BST “Hoa cho Mẹ”, lấy cảm hứng từ hình ảnh Hoa mẫu đơn thiêng liêng, BST trang sức “Hoa cho Mẹ” mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường tôn vinh và tri ân những “người mẹ”. Hoa mẫu đơn đóa lớn rực rỡ lạ thường, hương thơm ấp đảo mọi loài hoa khác. tặng Mẹ hoa mẫu đơn là tặng mẹ lời cảm ơn trân quý cho những yêu thương của mẹ dành cho con.

Thiết kế gồm nhiều phiên bản Hoa mẫu đơn cách điệu, khéo léo tôn vinh vẻ ngoài sang trọng với chất liệu vàng đính kim cương cao cấp gồm 2 set có 3 chủng loại bông tai, dây cổ và nhẫn. 

Những khoảnh khắc trải nghiệm của Mẹ và con gái
Những khoảnh khắc trải nghiệm của Mẹ và con gái

Ngày của Mẹ là thời điểm những người con gửi lời cảm ơn đến công sinh thành dưỡng dục của Mẹ, tặng mẹ những điều trân quý nhất. Không gian trải nghiệm PNJ Caring Lounge tại PNJ Next 110 Cầu Giấy từ 6/5/2022 - 15/5/2022 sẽ là lựa chọn thú vị để những người con dành tặng “Hoa cho Mẹ’’ - bông hoa thật đẹp dành cho những người phụ nữ tuyệt vời.