F&B tái định vị: Những bước đi chiến lược đằng sau làn sóng đóng cửa
Một cuộc sàng lọc khốc liệt đang diễn ra trên thị trường F&B Việt Nam. Không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ chật vật tìm chỗ đứng, mà ngay cả những “ông lớn” cũng đang thực hiện những toan tính chiến lược, tái cấu trúc để thích ứng với bối cảnh kinh tế đầy biến động. Việc 30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa ...
BVSC: Thị trường trái phiếu tuần 44 năm 2022

Theo BVSC, trong tuần vừa qua, tổng GTGD Outright đạt 8.038 tỷ đồng, giảm 28,94% so với tuần trước ...

Lãi suất liên ngân hàng có diễn biến trái chiều

Theo BVSC, lãi suất liên ngân hàng (LSLNH) các kỳ hạn qua đêm và 1 tuần tiếp tục có chung diễn biến ...

Tập đoàn PAN (PAN): Sớm hoàn thành kế hoạch năm 2022

CTCP Tập đoàn PAN (mã PAN - sàn HOSE) đã công bố Báo cáo tài chính quý III và luỹ kế 9 tháng đầu ...

FDI là điểm tựa cho các doanh nghiệp bất động sản

Tổng giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho rằng nền kinh tế Việt Nam so với nhiều quốc gia trên ...

Ổi Vietgap Hương Xuân - khẳng định thương hiệu và vươn ra thị trường mới

Trên những vùng đất bạc màu không còn thích hợp với trồng lúa thuộc phường Hương Xuân (TX Hương ...

Xuất siêu cả nước đạt gần 10 tỷ USD trong 10 tháng

10 tháng năm 2022, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 616,24 tỷ USD, tăng 14,1% so với ...

Vợ Mạnh Trường rạng rỡ trước ngày sinh em bé thứ 3

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn ...

Giá USD mua vào của ngân hàng tăng mạnh

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá ở mức 24.642 - 24.872 đồng/USD, tăng 75 đồng/USD ở chiều mua ...

VASEP: Ngành thủy sản đang gặp thách thức đảm bảo năng lực sản xuất, cung ứng hàng hóa thế giới

Hiện nay tại các tỉnh sản xuất thủy sản tập trung, tình trạng thiếu lao động làm việc trong các nhà ...

10 ngân hàng cho vay nhiều nhất trong 9 tháng đầu năm 2022

Tổng hợp từ báo cáo tài chính của 27 ngân hàng cho thấy, tổng số dư cho vay khách hàng đạt 7,85 ...

Sản phẩm Trà Việt Nam tham gia cuộc thi trà quốc tế tại Pháp

Nhằm thúc đẩy quảng bá sản phẩm Trà của Việt Nam ra thị trường quốc tế nói chung và thị trường EU ...