Luật sư Hoàng Thương Hà: Dành trọn tình yêu cho công lý

Là một người đạt được thành công từ những quyết định táo bạo của tuổi trẻ khi theo học ngành luật, đối với Luật sư Hoàng Thương Hà đã đặt ra mục tiêu lớn cho cuộc đời mình là sẽ trở thành một luật sư thành đạt. Và chị đã nỗ lực, phấn đấu đạt được điều đó, với sức trẻ - độ tuổi mà người nào cũng sẽ dám ước, dám làm và thực hiện nó bằng chính nhiệt huyết luôn cháy trong con tim mình.

Luật sư Hoàng Thương Hà, đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Giám đốc điều hành Trung tâm tư vấn Pháp luật Vicca - thuộc Hiệp hội các cơ sở tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ Việt Nam (Vicca).
Luật sư Hoàng Thương Hà, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Giám đốc điều hành Trung tâm tư vấn Pháp luật Vicca - thuộc Hiệp hội các cơ sở tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ Việt Nam (Vicca).

Câu chuyện về Luật sư Hoàng Thương Hà

Xuất phát từ cảm nhận về bản thân là một cô gái có tư duy logic và yêu thích nghiên cứu các vấn đề xã hội, Luật sư Thương Hà đã nỗ lực theo đuổi nghề luật và trở thành Luật sư với mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều khách hàng tiếp cận với dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp. Muốn trở thành một Luật sư giỏi, muốn trở thành một lãnh đạo có sức ảnh hưởng thì việc quan trọng nhất là tu dưỡng bản thân, không ngừng học hỏi, không ngừng cho đi. Một cái đầu lạnh và một trái tim nóng để hành nghề, mang lại những kết quả công việc tối ưu nhất cho khách hàng là điều mà luật sư Thương Hà luôn hướng tới. 

Theo Luật sư Hà, có muôn vàn khó khăn trong quá trình bảo vệ công lý của luật sư. "Có những lúc tưởng chừng như muốn gục ngã vì những gian nan trong quá trình thực hiện để bảo vệ quyền con người. Nhưng sau những vất vả, khó khăn, Hoàng Thương Hà và các đồng nghiệp của mình đã thu được những kết quả  như mong đợi và cũng từ đó đúc rút được nhiều kinh nghiệm, hành trang cho nghề nghiệp".

“Tâm lớn sinh Đạo lớn - Đạo lớn sinh Nghiệp lớn - Tâm ở đâu - Tầm ở đó. Muốn trở thành một Luật sư giỏi, muốn trở thành một lãnh đạo có sức ảnh hưởng thì việc quan trọng nhất là tu dưỡng bản thân, không ngừng học hỏi, không ngừng cho đi. Một cái đầu lạnh và một trái tim nóng để hành nghề, mang lại những kết quả công việc tối ưu nhất cho khách hàng là điều mà chúng tôi luôn hướng tới” - Luật sư Thương Hà chia sẻ.

Luôn hướng đến hạnh phúc của khách hàng

Trải qua quá trình hình thành và trưởng thành, Trung tâm tư vấn pháp luật Vicca là đơn vị trực thuộc Hiệp hội Các cơ sở tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ Việt Nam có chức năng tư vấn pháp lý cho các thành viên Hiệp hội trực thuộc và các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước với đa dạng các lĩnh vực bao gồm: Đại diện pháp luật trong và ngoài tố tụng trong các vụ án hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại. Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, đặc biệt đồng hành cùng doanh nghiệp trong giải quyết các vấn đề chuyên sâu, phức tạp liên quan đến tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chi phí hợp lý.

Luật sư Hoàng Thương Hà luôn dành trọn tình yêu cho công lý.
Luật sư Hoàng Thương Hà luôn dành trọn tình yêu cho công lý.

Hiện nay, Luật sư Hoàng Thương Hà (thành viên đoàn Luật sư thành phố Hà Nội) đang đảm đương trên cương vị Giám đốc điều hành Trung tâm tư vấn Pháp luật Vicca - thuộc Hiệp hội các cơ sở tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ Việt Nam (Vicca) có trụ sở tại T3 TÒA NHÀ ĐIỀU HÀNH KHU LIÊN CƠ QUAN LMHTXVN, ngõ 149 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Đặc biệt, cũng theo Luật sư Hoàng Thương Hà, “thượng tôn pháp luật” không phải là điều gì quá cao siêu, cũng không phải là nghĩa vụ chỉ của người dân hay quyền miễn trừ đối với quan chức. Bởi xét cho đến cùng, “thượng tôn pháp luật” chính là bất kể ai, bất kể chủ thể nào cũng không được đứng trên pháp luật, vi phạm pháp luật. Cái đích cuối cùng là công bằng được đảm bảo và công lý được thực thi. Chính bởi vậy, ngay trong công việc của mình, hàng ngày tiếp xúc với nhân viên chị đều luôn nhắc nhở tầm quan trọng của luật pháp…

Thông tin liên hệ Luật sư:

Điện thoại: 0911038386

Email: luatsu.thuongha@gmail.com

Website: https://luatsuha.com

PHI LONG