Năm 2020, tuy gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19 nhưng với sự nỗ lực quyết tâm, sáng tạo, thích ứng với từng điều kiện của ban lãnh đạo, sự gắn bó, đồng hành của bạn đọc trong cả nước, sự chia sẻ và hợp tác của đông đảo các doanh nghiệp, cùng với sự nỗ lực cao của toàn thể các cán bộ, phóng viên và nhân viên, Tạp chí Kinh tế và Đồ uống đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, đưa tờ báo ngày một phát triển vững vàng, có uy tín trong giới báo chí cả nước.
Tạp chí Kinh tế và Đồ uống luôn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trên các ấn phẩm, hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, đúng định hướng, đường lối, chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Về nội dung và hình thức phong phú hơn, hấp dẫn bạn đọc hơn và nhiều thông tin cập nhật mới.
Trong năm 2020, Tạp chí đã tổ chức thành công sự kiện Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ngoài ra, đầu năm 2020, Tạp chí đã tổ chức thành công buổi trải nghiệm tại Thành phố Hòa Bình. Ngày 20/10, Tạp chí tổ chức thành công buổi trải nghiệm tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và buổi giao lưu với Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam. Qua những sự kiện giao lưu này, Tạp chí càng thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ với các đơn vị khác cũng như hiểu thêm, gắn bó tình yêu quê hương, đất nước và niềm say mê trong nghề nghiệp.
Trong những tháng cuối năm, mặc dù rất khó khăn, nhưng với sự cố gắng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ,phóng viên,nhân viên tòa soạn đã xuất bản được 2 số báo đặc biệt, số thứ nhất vào Tết Dương lịch, số báo thứ hai là vào Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, về nội dung và hình thức chất lượng hơn năm 2020.
“Với sự đoàn kết một lòng, toàn tâm toàn ý của đội ngũ cán bộ, phóng viên và nhân viên, tôi tin rằng trong năm 2021, chúng ta sẽ vượt qua được khó khăn, thử thách, thúc đẩy phong trào thi đua tốt hơn nữa, cao hơn nữa, hoàn thành nhiệm vụ đề ra, xây dựng thương hiệu Kinh tế và Đồ uống một lớn mạnh và thành công rực rỡ hơn” – Ông Nguyễn Quốc Hùng khẳng định.
Những kết quả trên thể hiện sự nỗ lực, cố gắng lớn, vượt qua khó khăn về khoảng cách địa lý, thời tiết, cũng như dịch bệnh Covid-19 của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Kinh tế và Đồ uống trong việc thực hiện các yêu cầu, định hướng phát triển của Tòa soạn đặt ra...
Hồng Anh