Bắc Kạn: Công an huyện Ba Bể tri ân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Ngày 23/7, Công an huyện Ba Bể phối hợp với Chi đoàn Bưu điện huyện Ba Bể, Đoàn xã Phúc Lộc (Bắc Kạn) tổ chức thăm hỏi, động viên một số hộ gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).

Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Công an huyện Ba Bể do Thiếu tá Ma Thế Tuyên, Phó trưởng Công an huyện cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Hương, vợ của Liệt sỹ Công an nhân dân Nguyễn Văn Lư trú tại thôn Phiêng Chỉ, xã Thượng Giáo, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Chúc sức khỏe và động viên các gia đình thân nhân liệt sỹ, Thiếu tá Ma Thế Tuyên, Phó trưởng Công an huyện Ba Bể (Bắc Kạn) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Cùng ngày, Chi đoàn Công an huyện Ba Bể phối hợp với Chi đoàn Bưu điện huyện Ba Bể, Đoàn xã Phúc Lộc thăm hỏi, động viên 8 hộ gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng tại xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể.

Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống, đạo lý của dân tộc, thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tri ân công lao to lớn của những người có công với cách mạng, đồng thời là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, thể hiện sự quan tâm, “Đền ơn đáp nghĩa” của toàn xã hội với những người đã hi sinh xương máu, sức lực, trí tuệ, tài sản để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc.

Bắc Kạn: Công an huyện Ba Bể tri ân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ - Ảnh 1
Bắc Kạn: Công an huyện Ba Bể tri ân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ - Ảnh 2
Bắc Kạn: Công an huyện Ba Bể tri ân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ - Ảnh 3