Matcha: Giữ hồn xưa giữa làn sóng mới
Matcha đã trở thành hiện tượng văn hóa nổi bật trong đời sống đương đại. Với sắc xanh đặc trưng và hương vị riêng biệt, matcha hiện diện khắp ngành ẩm thực – từ ly latte, bánh ngọt đến cả mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp.
Giải mã bí ẩn trong chai nước hoa hương trà đen Tom Ford Noir de Noir

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trà đen, hoa hồng, chocolate và trầm hương, Tom Ford Noir de ...

Trà và mâm ngũ quả: Hồn cốt Tết Nguyên đán Việt Nam

Trà và mâm ngũ quả là hai biểu tượng gắn bó sâu sắc với Tết Nguyên đán Việt Nam. Không chỉ làm đẹp ...

Trà và mứt tết: Hương vị văn hóa trong ngày xuân

Chén trà thơm và khay mứt ngọt không chỉ làm nên hương vị đặc trưng của Tết Việt, mà còn là biểu ...

Hải Phòng: Đại lễ tưởng niệm 716 năm Đức vua – Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết bàn

Tối 1/12 (mùng 1 tháng 11 năm Giáp Thìn), tại chùa Long Hoa, khu Danh thắng di tích lịch sử Núi ...

Matcha: Bí mật thiên nhiên chinh phục Gen Z

Matcha không chỉ là thức uống "hot" của Gen Z mà còn mang lại hàng loạt lợi ích sức khỏe bất ngờ. ...

Chiết xuất trà xanh: Xu hướng lành mạnh trong ngành mỹ phẩm Việt Nam

Với hơn 100 triệu dân, Việt Nam là thị trường mỹ phẩm đầy tiềm năng. Xu hướng làm đẹp xanh, an toàn ...

Đồng bào dân tộc thiểu số nâng tầm nông nghiệp nhờ ứng dụng công nghệ cao

Để phát huy thế mạnh sẵn có và thúc đẩy sự phát triển bền vững, những năm qua, đồng bào dân tộc ...

Trà Mạn Hảo: Hành trình từ Đại Việt đến nét đặc trưng văn hóa trà Việt Nam

Trà Mạn Hảo, biểu tượng tinh hoa từ những cây trà Shan tuyết cổ thụ, gắn liền với lịch sử và văn ...

Trà: Bí quyết phòng chống ung thư từ thiên nhiên

Trà, thức uống thanh tao từ thiên nhiên, không chỉ mang lại hương vị đặc biệt mà còn là "vệ sĩ" sức ...

Đưa chè Tủa Chùa vươn xa: Nâng tầm thương hiệu từ nguồn gốc bản địa

Hàng ngàn gốc chè Shan tuyết (chè cây cao) có tuổi đời trên 100 năm ở huyện vùng cao Tủa Chùa (Điện ...

Lương Sơn (Hòa Bình): Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững

Thời gian qua, sự phong phú, đa dạng trong công tác tuyên truyền Chương trình MTQG giảm nghèo bền ...