Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước
Thanh Hóa đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển du lịch theo hướng hiện đại – xanh – bền vững, với trọng tâm là sản phẩm đặc trưng gắn với lợi thế địa phương. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Nguồn cung khan hiếm, giá nhà leo thang: Khi giấc mơ an cư ngày càng xa tầm với

Sự khan hiếm nguồn cung trên thị trường bất động sản, kết hợp với đà tăng giá không ngừng của nhà ...

"Thực đơn vàng" đối phó với nắng nóng khắc nghiệt

Nhiệt độ môi trường tăng cao kéo theo nhiệt độ cơ thể cũng có xu hướng gia tăng, gây áp lực lên các ...

Kỷ niệm Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4): Sách - Người bạn tri kỉ của mọi người

SÁCH mãi là bạn tri kỷ, văn hóa đọc mãi là thói quen tốt đẹp của mọi người Việt Nam, góp phần đưa ...

Matcha: Trợ thủ đắc lực cho chế độ ăn kiêng lành mạnh

Matcha không chỉ là loại trà xanh truyền thống mà còn là “siêu thực phẩm” giúp hỗ trợ giảm cân, ...

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 – 21/4/2025): Ngôi nhà để chúng ta trở về

Nhắc đến nghề báo, không thể quên được những cuộc đàm đạo về nghề. Dù đời sống truyền thông luôn ...

Hoàng Su Phì: Chè Shan tuyết tăng giá, mang lại thu nhập cao cho người dân

Những đồi chè Shan tuyết ở Hoàng Su Phì, Hà Giang, đang vào vụ thu hoạch với giá trị tăng cao, mang ...

Trà sen Quảng An nhận bằng công nhận làng nghề truyền thống năm 2024

Trà sen được coi là một loại danh trà công phu bậc nhất trong dòng trà ướp hương. Nghề làm trà sen ...

Người trẻ và “culture trip” chè Việt: Khi thưởng trà trở thành một phần của hành trình khám phá vùng miền

Từ những đồi chè Tà Xùa, Suối Giàng đến cao nguyên Mộc Châu, người trẻ ngày nay không chỉ du lịch ...

Mùa quả đỏ: Nhót, dâu tằm và những ký ức mùa hè của người Việt

Giữa vòng xoay vội vã của thành thị, thật dễ để bỏ quên một mùa quả ngắn ngủi mà từng là ký ức tuổi ...

Oolong Alishan – Trà trong sương và cuộc hẹn với văn hóa thưởng trà mới

Giữa tầng mây bảng lảng và khí trời lành lạnh của vùng núi A Lý Sơn, những búp trà Alishan lặng lẽ ...

Thái Nguyên: Liên kết tiêu thụ nông sản giữa doanh nghiệp và nông dân để cùng phát triển

Trong nông nghiệp, muốn có hiệu quả và tăng giá trị thì nông dân cần “bắt tay nhau” để sản xuất ...