Lễ hội Đồ uống Hà Nội 2025: Nơi tinh hoa ẩm thực và văn hóa của thủ đô hội tụ
Trong không khí tưng bừng của mùa thu lịch sử, khi cả nước hân hoan kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và hướng tới 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Sở Du lịch Hà Nội sẽ mang đến một sự kiện văn hóa – ẩm thực đặc sắc mang tên Lễ hội Đồ uống Hà Nội 2025.
Mãi thương người nông dân

Những ngày mưa bão dồn dập tràn về, giữa những hình ảnh ngập lụt, thiệt hại và mất mát, lại sáng ...

Hình thành kỹ năng sống cho giới trẻ

Bên cạnh vô vàn điểm mạnh, giới trẻ ngày nay cũng bộc lộ những “lỗ hổng” cần lấp đầy. Một trong ...

Hướng đi mới cho ngành thức uống từ Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh được mệnh danh là “quốc bảo” của Việt Nam, là niềm tự hào của vùng núi Ngọc Linh hùng ...

“Săn” quyền mua căn 2 phòng ngủ dự án Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo tối 10/10

Sau khi “sold out” hơn 1.000 căn tòa Legend 1 chỉ trong 5 giờ ra hàng và gây sốt trong các phiên ...

Diễn đàn “Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt”

Sáng 9/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (11 Lê Hồng Phong, Hà Nội), Bộ Công Thương phối hợp cùng ...

Thúc đẩy hợp tác, phát triển năng lượng nguyên tử bền vững

Trong 03 ngày (từ ngày 08-10/10), tại Đà Nẵng diễn ra Hội nghị khoa học và công nghệ hạt nhân toàn ...

Kinh tế tuần hoàn – Chìa khóa nâng cao giá trị nông sản Việt

Kinh tế tuần hoàn mở ra cơ hội nâng cao giá trị nông sản Việt bằng cách tối ưu sử dụng nguyên liệu, ...

Liên kết ba nhà giúp chè Bình An đổi thay và phát triển bền vững

Nhờ mô hình liên kết ba nhà, Nhà nước, Hợp tác xã và người dân, vùng chè Shan tuyết cổ thụ ở xã ...

Thái Nguyên: Xã Văn Hán chuyển mình với những đồi chè hữu cơ xanh sạch

Từ vùng chè truyền thống, xã Văn Hán, tỉnh Thái Nguyên đang chuyển mình mạnh mẽ với mô hình sản ...

Nâng tầm thương hiệu chè Shan tuyết Hồng Thái

Giữa đại ngàn Tuyên Quang, chè Shan tuyết Hồng Thái được ví như “báu vật xanh” của người Dao, người ...

Bí quyết nhận diện một phẩm trà thượng hạng mà không cần phải là chuyên gia

Giữa vô vàn các thương hiệu, các loại trà và những lời quảng cáo hấp dẫn, làm thế nào để chúng ta ...