Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước
Thanh Hóa đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển du lịch theo hướng hiện đại – xanh – bền vững, với trọng tâm là sản phẩm đặc trưng gắn với lợi thế địa phương. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Gian hàng Mỹ Đức tại Hội chợ Mùa thu 2025: Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Hội chợ Mùa thu 2025 diễn ra từ ngày 26/10- 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Công ty ...

Kinh tế Phú Thọ – Vững đà tăng trưởng, tạo nền tảng cho phát triển bền vững

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Phú Thọ ghi dấu ấn mạnh mẽ với tăng trưởng kinh tế ổn định, thu ngân ...

Công an Huế đồng hành cùng dân khắc phục hậu quả lũ, bảo đảm an ninh trật tự

Sau khi lũ rút, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an đã có mặt trên khắp các tuyến phố, trường học, ...

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ hỗ trợ Huế dọn dẹp sau lũ

Ngay khi nước lũ vừa rút, lực lượng Cảnh sát cơ động và Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có ...

Cora Tower – Tọa độ kim cương giữa lòng đô thị Sun NeO City

Từ bãi biển Mỹ Khê đến phố cổ Hội An, mọi điểm đến chỉ cách Cora Tower trong vòng vài phút. Nằm ...

Chinh phục thế giới bằng điện: VinFast VF 7 trên hành trình 50.000 km xuyên 3 châu lục

Từ Việt Nam ra lục địa khác, hành trình của anh Nguyễn Thanh Hải cùng VinFast VF 7 là câu chuyện về ...

Công nghệ đằng sau “Palm Jumeirah xanh của Đông Nam Á”

Được mệnh danh là “kỳ quan thứ 8 của thế giới”, Palm Jumeirah (Dubai) là minh chứng sống động cho ...

Sắc Việt trong gian hàng OCOP tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, khu gian hàng OCOP ...

Quảng Ngãi gấp rút khắc phục hậu quả mưa lũ

Mưa lớn kéo dài khiến hàng trăm hộ dân tại các xã miền núi và vùng hạ lưu Quảng Ngãi bị cô lập. Lực ...

Quân khu 5 triển khai máy bay không người lái tiếp tế người dân vùng lũ bị cô lập

Cơn mưa lớn kéo dài từ tối 28 đến sáng 29/10 khiến nước sông Trường và sông Nước Oa, đoạn qua xã ...

Chung tay hành động vì thương hiệu Việt – quyết liệt chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại

Trong tiến trình hội nhập quốc tế, thương hiệu không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là biểu ...