Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Trà Omijia: Món quà độc đáo đến từ xứ sở kim chi

Theo dòng du nhập văn hóa Kpop của Hàn Quốc, ẩm thực của xứ sở kim chi cũng đang được rất ưa chuộng ...

Habeco: Tận dụng lợi thế từ thương mại điện tử để nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong những năm trở lại đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua ...

Tìm hiểu về trà Genmaicha - trà gạo lứt rang của Nhật Bản

Genmaicha - trà gạo lứt rang của Nhật Bản đã du nhập vào nhiều nước trên thế giới và trong đó có ...

Công dụng của trà xanh đối với sức khỏe

Với nguồn gốc cách đây 5000 năm, trà xanh được uống phổ biến và được trồng rộng rãi ở vùng Viễn ...

Bảo tồn và nâng cao giá trị của cây chè Shan tuyết

Khi nhắc đến trà Shan tuyết, mỗi vùng trà là một vùng văn hóa gắn với dân tộc bản địa, phong vị núi ...

Trà đắng - Thần dược cho sức khỏe

Cũng giống như nhiều loại trà khác, trà đắng là một trong số những đặc sản nổi tiếng tại Việt Nam ...

Trà đạo: Nét văn hóa tinh thần của người Hàn Quốc

Trà đạo trong văn hóa Hàn Quốc mang phong cách rất tự nhiên, mộc mạc, đậm chất truyền thống Khổng ...

Thêm một cơ sở Caballo Wine Store dành cho người yêu rượu vang

Nhân dịp khai trương Caballo Wine Store 22 Trung Hoà, Caballo dành tặng cho quý khách nhiều chương ...

Uống trà đúng cách

Với người Việt, uống trà đã trở thành một thói quen không thể từ bỏ. Đây là một nét đẹp truyền ...

Nguồn gốc tên khoa học Camellia Sinensis của cây trà

Hầu hết mọi người đều biết cây trà có tên khoa học là Camellia Sinensis nhưng ít ai hiểu được lý do ...

Uống trà túi lọc đúng cách

Từ lâu trà xanh đã được khuyên dùng bởi mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và không gây ...