Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Để thương hiệu chè Việt Nam có chỗ đứng!

Chè Việt đang dần khẳng định mình với thị trường thế giới khi đứng thứ 5 về xuất khẩu chè và đứng ...

Huyện Lâm Hà (Lâm Đồng): Mở rộng liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông sản

Được biết, nhiều chuỗi liên kết nông sản ở huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã ngưng hoặc tạm dừng hoạt ...

Hướng đến ngày Chè Thế giới năm 2021

Ngày Chè Thế giới là cơ hội để tôn vinh di sản văn hóa, lợi ích sức khỏe và tầm quan trọng kinh tế ...

Kỹ thuật chăm sóc cây chè cho năng suất cao

Chè là loại cây trồng lâu năm, chỉ một lần trồng cho thu hoạch 30-40 năm, vì vậy khâu chăm sóc chè ...

Mở rộng sản xuất chè theo chuỗi liên kết

Chè là cây công nghiệp phát triển ổn định, tạo việc làm và thu nhập cho hàng trăm nghìn hộ dân ...

Bức tranh thay đổi của ngành chè qua các năm

Theo số liệu thống kê, Việt Nam hiện đứng thứ 5 trên thế giới về xuất khẩu chè, đứng thứ 7 về sản ...

Sự nhầm lẫn về bột matcha

Những năm gần đây, sự quan tâm của người tiêu dùng về bột matcha ngày càng lớn. Tuy nhiên không ít ...

Đồi chè xanh mướt Thái Nguyên

Nhắc đến Thái Nguyên người ta thường nghĩ ngay đến câu nói “Chè Thái, gái Tuyên” . Thái Nguyên nức ...

Phú Thọ: Khởi sắc làng nghề chè Ngọc Đồng

Thục Luyện là một xã nằm ở vùng hạ của huyện Thanh Sơn có diện tích tự nhiên là 2.551,8 ha. Xã có ...

Đua nhau mở chuỗi cà phê

Các chuỗi cà phê nội địa đang nỗ lực "mạnh lên" để chiếm giữ thị phần trước khi thị trường đến ...

Năm xu hướng trà thế giới nổi bật năm 2021 - Góc nhìn từ chủ cửa hàng trà

Mặc dù 5 xu hướng này hoàn toàn không đại diện cho tất cả những gì đang diễn ra trong ngành chè , ...