Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước
Thanh Hóa đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển du lịch theo hướng hiện đại – xanh – bền vững, với trọng tâm là sản phẩm đặc trưng gắn với lợi thế địa phương. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Trung tâm Lưu trữ Quốc gia III: Tiếp nhận tài liệu quý của nhạc sĩ An Thuyên và Võ Vang

Sáng ngày 7/11/2025, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước) trang trọng ...

Xã Tam Nông (Phú Thọ): Tổ chức Ngày Hội Đại Đoàn Kết toàn dân và hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Sáng 07/11/2025, Khu dân cư kiểu mẫu số 10 – Liên Hoa, xã Tam Nông, Phú Thọ tổ chức trọng thể Ngày ...

“Vịnh tỷ phú” của Vinhomes Cần Giờ ký quỹ, sức hút bùng nổ ngay ngày đầu ra mắt

Không khí tại các điểm giao dịch Vinhomes ở Hà Nội và TP.HCM nóng hơn bao giờ hết khi hàng trăm ...

Đảm bảo quyền lợi người dân: Phú Thái công khai phương án bồi thường dự án đường gom đường sắt Hà Nội – Hải Phòng

Sáng ngày 7/11/2025, tại Nhà văn hóa thôn Phương Duệ, Hội đồng bồi thường, hỗ trợ, tái định cư ...

Vẽ ly matcha: Khi giới trẻ biến thức uống thành nghệ thuật

Giữa nhịp sống hiện đại, khi các quán cà phê và tiệm trà mọc lên như nấm, giới trẻ không chỉ tìm ...

Hà Nội: Xã Phượng Dực khai mạc Triển lãm sản phẩm làng nghề năm 2025

Ngày 06/11/2025, tại Nhà văn hóa và sân vận động thôn Đồng Tiến, UBND xã Phượng Dực (Hà Nội) long ...

Capital Square - Sống chuẩn tinh hoa tại lõi trung tâm Đà Nẵng

Trên hành trình trở thành đô thị quốc tế, Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn đón chào ...

Bão số 13- Thước đo năng lực của chính quyền hai cấp

Bão số 13 vừa quét qua các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, gây nhiều thiệt hại về hạ tầng, ...

Lễ ra mắt Ban vận động xây dựng Bảo tàng Chè Quốc gia Việt Nam – Khởi đầu cho một công trình văn hóa mang tầm quốc gia

Sáng 7/11, tại Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Miền núi phía Bắc (tỉnh Phú Thọ), Hiệp hội ...

Người trẻ và hành trình làm mới trà Việt: Từ khởi nghiệp đến tái định vị văn hóa

Tự hào với những đồi chè trăm năm, nhưng thương hiệu trà Việt vẫn chưa được định vị xứng tầm trong ...

Đà Nẵng hướng tới Trung tâm tài chính quốc tế trong chiến lược phát triển vùng

Không chỉ là động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Đà Nẵng đang chủ động ...