Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Cảnh giác với thị trường hàng giả, buôn lậu dịp cuối năm

Dịp cuối năm, đặc biệt là trước Tết Nguyên đán là thời điểm mà thị trường hàng giả, hàng lậu thường ...

Tách trà xanh mỗi sáng: Liều thuốc diệu kỳ cho trái tim khỏe mạnh

Uống trà xanh mỗi ngày, bạn không chỉ thưởng thức hương vị thanh mát mà còn tặng cho trái tim mình ...

Giai điệu mới cho câu chuyện nông sản Việt

"Giải cứu nông sản" - cụm từ từng gây nhức nhối, ám ảnh bao người nay đã dần được thay thế bằng "tự ...

Huyện Tân Lạc tập trung phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng các sản phẩm OCOP

Huyện Tân Lạc (Hòa Bình) là vùng đất giàu bản sắc văn hóa dân tộc Mường, nổi tiếng với các sản phẩm ...

Lương Sơn đẩy mạnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP, nâng cao chất lượng nông sản đặc trưng

Ngay từ đầu năm, dựa trên các nội dung văn bản chỉ đạo của Trung ương , tỉnh Hòa Bình, các sở ban ...

Thúc đẩy kết nối cung - cầu sản phẩm OCOP Nghệ An

Chiều 17/11, Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường thuộc Sở Nông nghiệp và Phát ...

Nâng tầm sản phẩm chè Việt Nam

Từ những đồi chè xanh mướt trải dài trên khắp các vùng miền, cây chè đã trở thành một phần không ...

Vì sao người dân không mặn mà vay vốn giá rẻ mua nhà?

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng giảm, Chính phủ triển khai các chương trình hỗ trợ tín dụng ưu ...

Logistics “mạch máu” của nền kinh tế quốc dân

Logistics là một ngành dịch vụ quan trọng trong cơ cấu tổng thể nền kinh tế quốc dân, đóng vai trò ...

Hành trình vươn ra biển lớn của các thương hiệu F&B Việt Nam

Việt Nam với nền văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng, từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn cho các thương ...

Người Việt tin dùng hàng Việt: Chuyển biến tích cực

"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - câu khẩu hiệu tưởng chừng đơn giản ấy đã trở thành ...