Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Nguồn gốc thú vị của trà bạc hà

Bạc hà là một loại thảo mộc thơm đã được sử dụng hàng ngàn năm vì hương vị the mát sảng khoái và ...

Trà xanh gạo lứt rang - Món quà sức khỏe từ người Nhật

Một loại trà thú vị với sự kết hợp độc đáo từ gạo lứt và lá trà xanh. Mang hương vị thanh tao nhẹ ...

Hương sắc trà mùa thu

Trà mùa thu có hàm lượng tinh dầu thơm cao hơn, được gọi là “hương thơm mùa thu” của trà. Thời tiết ...

Tinh tế và khéo léo như trà nương

Trà nương - tên gọi cho những người phụ nữ am hiểu về trà và có những kỹ thuật pha trà độc đáo. ...

Trà thảo dược kim ngân hoa cùng những công dụng bất ngờ

Cây kim ngân không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, thường được lựa chọn trồng trong nhà mang lại ...

Tạo chuỗi cung ứng ngắn cho ngành chè

Chuỗi cung ứng ngắn đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các ...

Sự thư thái và bình yên khi thưởng trà

Trà có sắc thái, nóng lạnh, con người có thăng trầm, vui buồn. Và uống một tách trà, để mọi buồn ...

Ra mắt sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk

Chiều 9/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro ra mắt sản phẩm Richer Milk - dòng sữa hạt điều đầu ...

Ngành nông nghiệp phấn đấu mục tiêu xuất khẩu đạt 50 tỷ USD

Ngành Nông nghiệp vẫn bám đuổi để về đích, đạt mục tiêu xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 50 tỷ USD như ...

Nên sử dụng trà lá hay trà túi lọc

Đối với một số người, uống trà như là một thói quen, sở thích không thể thiếu trong đời sống hằng ...