Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Những loại trà kích thích ăn ngon, ngủ ngon

Hiện nay trên thị trường có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe và ...

Trà hữu cơ - trà sạch an toàn

Trong cuộc sống hiện nay, trước những mối đe dọa từ thực phẩm không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, ...

Phú Thọ: Huyện Thanh Sơn thực hiện tốt việc phát triển sản xuất nông nghiệp giữa đại dịch Covid - 19

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid - 19, ngay từ đầu năm 2021, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) ...

Thư giãn tinh thần với hương thơm của trà 

Hương thơm là thứ đánh thức các giác quan của con người mãnh liệt nhất, hương thơm cũng để lại ấn ...

Doanh nghiệp ngành chè hiến kế vượt khó sản xuất, kinh doanh trong mùa đại dịch bệnh Covid-19

Trong bối đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực sản xuất kinh ...

Gợi ý những dòng trà cho mùa lễ hội

Nếu như khoảng 10 năm trước, rượu luôn được ưu ái lựa chọn cho mùa lễ hội thì những năm trở lại đây ...

Dệt hương cho trà 

Dệt hương cho trà không phải là dệt hương hoa vào trà với mục đích nhằm làm mất đi mùi mốc của trà. ...

Trà nõn tôm Tân Cương

Nõn tôm là phẩm trà được hái với tiêu chuẩn 1 tôm 1 lá, có hương vị cốm đặc trưng với màu nước vàng ...

Những lưu ý chăm sóc cây trà Ô long

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, hiện nay, nhiều người trồng trà đã và đang ...

Phòng trừ bệnh hại cho cây chè

Vào mùa đông, thời tiết âm u, mưa phùn, độ ẩm cao sẽ dẫn đến nhiều bệnh phát sinh gây hại cho cây ...

Bón phân cho cây chè vụ đông

Theo khảo sát của các chuyên gia canh tác cây chè xanh tại các tỉnh miền núi phía Bắc cho thấy, vào ...