Nước uống Sữa trái cây mát lịm –  Thức uống giải nhiệt tiếp năng lượng cho Gen Z
Với sự kết hợp giữa sữa bổ dưỡng và trái cây tự nhiên, TH true JUICE milk vừa là thức uống giải nhiệt lý tưởng, vừa tiếp thêm vitamin và năng lượng từ thiên nhiên để Gen Z sẵn sàng “bắt mood” trong mọi khoảnh khắc.
Hương vị trà - Ngôn ngữ tinh tế của thiên nhiên

Trà không chỉ là một loại thức uống, mà còn là nghệ thuật, là sự lắng đọng của thiên nhiên qua thời ...

That Summertime: Hành trình vị giác mùa hạ cùng Three O’clock

Three O’clock mang đến bộ sưu tập mùa hè That Summertime – hành trình vị giác qua ba miền với Mận ...

Phê Xỉu Vani – Khi hương vị gợi nhớ cả miền ký ức

Phê La ra mắt Phê Xỉu Vani – không đơn thuần là một món mới, mà là một chuyến du hành trở về tuổi ...

Bộ sưu tập Ô long đào hồng của Phê La: Thức quà của ký ức

Giữa những ngày hè rực nắng, khi phố thị dường như nồng hơn bởi cái oi ả của mùa hè, Phê La đã kịp ...

Học cách pha trà bá tước của người Anh: Tinh tế trong từng tách trà

Trong văn hóa Anh quốc, một tách trà không đơn thuần là đồ uống. Đó là nghi thức, là thời gian nghỉ ...

Tạo điểm nhấn văn hóa trà Thái Nguyên tại Triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhằm chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, Triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh sẽ được tổ chức tại ...

Một chén trà xanh – cả hồn quê thấm đẫm

Không phải loại trà mạn đượm hương hay chén trà sen cầu kỳ nơi phố thị, mà chính ấm trà xanh dân ...

Tại sao yêu Trà Việt: Trà Shan – ký ức, tri thức và lòng tin

Một chiều tháng bảy nhẹ nhàng, buổi trà đàm “Tại sao yêu Trà Việt” do Cộng đồng Yêu Trà Việt tổ ...

Bí mật đằng sau sức hấp dẫn của trà sữa

Từ những gánh hàng rong ven đường đến các cửa hàng chuỗi hiện đại, trà sữa đã vươn lên trở thành ...

Thưởng trà bằng khứu giác: Nghệ thuật cảm nhận hương thơm qua từng loại trà

Hương thơm là linh hồn của trà, mở lối cho cảm xúc và ký ức thăng hoa. Thưởng trà bằng khứu giác ...

Khi trà sữa không còn là thức uống mà là trải nghiệm thương hiệu

Trong không gian nhộn nhịp của một quán trà sữa hiện đại, khách hàng không chỉ đơn thuần đến để ...