Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước
Thanh Hóa đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển du lịch theo hướng hiện đại – xanh – bền vững, với trọng tâm là sản phẩm đặc trưng gắn với lợi thế địa phương. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Hà Nội chuyển mình sau 15 xây dựng nông thôn mới

Hà Nội bắt đầu thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2010, trong bối ...

Hà Nội - Những tín hiệu vui

A80 không chỉ là một sự kiện chính trị - lịch sử lớn của đất nước mà còn là dịp để Hà Nội khẳng ...

Nghiên cứu mới hé lộ cơ chế giảm cân và bảo vệ cơ bắp của trà xanh

Trong những năm gần đây, trà xanh đã được các nhà khoa học trên khắp thế giới nghiên cứu một cách ...

Premium TEKKA – Thực phẩm bổ dưỡng thượng hạng từ nghệ nhân thực dưỡng Việt

Giữa làn sóng ẩm thực thực dưỡng đang ngày càng lan tỏa, Premium TEKKA xuất hiện như một “bản giao ...

Xu hướng ăn chay của người trẻ: Một lựa chọn vì sức khỏe và lối sống bền vững

Trong nhịp sống hiện đại đầy bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng thay đổi thói quen ăn uống. ...

Lạc Hồng Palace mang ẩm thực đất Cảng đến Triển lãm A80

Không chỉ là món ăn, mà còn là ký ức và tình người. Ngày 15/9, Lạc Hồng Palace sẽ trao tặng 10.000 ...

Mô hình “kiềng ba chân” giúp Khánh Hòa trở thành điểm đến xanh kiểu mẫu

Theo các chuyên gia, mô hình “kiềng 3 chân” mà những doanh nghiệp tiên phong như Xanh SM đang triển ...

Chuyên gia quốc tế ấn tượng về chiến dịch giành lại bầu trời xanh của Vingroup

Một chiến dịch không chỉ truyền đi thông điệp, mà còn kiến tạo xu hướng. “Cùng hành động vì bầu ...

Mái ấm của những chiếc đuôi nhỏ

Giữa một con ngõ nhỏ Hà Nội, có ngôi nhà luôn sáng lên không chỉ bởi ánh đèn, mà bởi tình thương. ...

“Symphony of the Sea” – Bản giao hưởng ánh sáng, nước và pháo hoa sẽ trở lại Phú Quốc tháng 11

Sau thành công rực rỡ của mùa đầu tiên, “Bản giao hưởng đại dương – Symphony of the Sea” sẽ một lần ...

Lấp “khoảng trống thông tin”

Trong kỷ nguyên bùng nổ thông tin, sự chậm trễ hay thiếu minh bạch dễ dàng tạo khoảng trống cho tin ...