Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Phấn đấu hoàn thành trạm dừng nghỉ cao tốc trong năm 2025

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đang đẩy mạnh triển khai xây dựng hệ thống trạm dừng nghỉ trên các ...

Xây dựng thương hiệu giúp chè Việt có chỗ đứng trên thị trường

Ông Hoàng Vĩnh Long – Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam cho rằng, để chè Việt có chỗ đứng trên thị ...

Hương vị trà Việt lan tỏa trong làn sóng mới của thị trường F&B

Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu nội địa, đặc ...

Hiệu ứng domino trên thị trường mặt bằng bán lẻ

Thị trường mặt bằng bán lẻ tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội đang chứng kiến một cuộc "di ...

Bất ngờ top 10 địa phương dẫn đầu tăng trưởng GRDP 9 tháng 2024

Dù đối mặt với muôn vàn khó khăn, thách thức, bức tranh kinh tế Việt Nam 9 tháng đầu năm 2024 vẫn ...

Trái cây Việt Nam "lao đao" khi Trung Quốc tự trồng thanh long, sầu riêng?

Ngành xuất khẩu rau quả Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi Trung Quốc đẩy mạnh sản xuất ...

Lợi nhuận ngành ngân hàng được dự báo giữ đà tăng trưởng trong quý 4/2024

Nhờ vào chiến lược số hóa mạnh mẽ, tối ưu hóa chi phí và đa dạng hóa nguồn thu, các ngân hàng không ...

Đề nghị các tổ chức tín dụng triển khai các giải pháp kích cầu tiêu dùng

Trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng hồi phục và nhu cầu tiêu dùng gia tăng mạnh vào những tháng ...

Lãi suất vay mua nhà “xuống đáy” nhưng nhu cầu vay vốn chưa tăng

Lãi suất cho vay mua nhà của các ngân hàng tiếp tục có xu hướng giảm và được đánh giá là thấp nhất ...

Nghệ An: Khu công nghiệp VSIP Nghệ An thu hút 50 dự án

Sau 9 năm đi vào hoạt động, Khu công nghiệp VSIP Nghệ An đã đạt được những thành tựu ấn tượng, trở ...

Trà OCOP - Tinh túy từ những vùng trà danh tiếng

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã thổi một làn gió mới vào sự phát triển của các làng ...