Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành

Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh ...

Quảng Trị: Kết nối các sản phẩm đặc trưng, OCOP vào các siêu thị

Sáng ngày 13/9, Sở Công thương tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Siêu thị Co.opmart Đông Hà tổ chức ...

Giá rau củ chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' sau mưa bão

Khoảng một tuần nay, tại một số chợ truyền thống trên địa bàn Hà Nội giá rau củ tăng đột biến từ 20 ...

GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

Ngày 12/9/2024 – Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê ...

Nghề chằm nón ngựa Phú Gia gần 300 tuổi: Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Ngày 12/9, tại thôn Phú Gia, xã Cát Tường, huyện Phù Cát (Bình Định), Sở VH&TT Bình Định phối hợp ...

Ngành nguyên liệu F&B Việt Nam: Tiềm năng vươn tầm trong bối cảnh mới

Ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển vượt ...

Hà Tĩnh: Đề xuất xây dựng nhà máy sản xuất giày thể thao 100 triệu USD tại CCN Lạc Thiện

Ngày 11/9, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức buổi làm việc với Tập đoàn Đại Lợi Phổ - nhà đầu tư Đài Loan ...

Ngành công nghiệp của Hà Tĩnh tăng trưởng tích cực

Ước tính 8 tháng năm 2024, chỉ số sản xuất ngành công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh tăng 0,12% so với cùng kỳ ...

Yên Bái: Nỗ lực đưa cây chè vươn lên giữa làn sóng suy thoái

Chè là cây trồng chủ lực trong sản xuất nông nghiệp đem lại giá trị cao, góp phần vào sự phát triển ...

Ngành F&B trước thử thách: Khi giá mặt bằng leo thang đe dọa sự tồn tại

Sự leo thang của chi phí mặt bằng đang đặt ra những thách thức lớn cho ngành F&B Việt Nam. Tuy ...

“Solo Economy”: Động lực mới của ngành F&B

Xu hướng sống độc thân đang ngày càng phổ biến trên toàn cầu, kéo theo sự thay đổi mạnh mẽ trong ...