Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Diễn đàn "Nhịp cầu nhà nông": Thay đổi phương thức sản xuất trên địa bàn huyện Gia Lâm

Với mong muốn giúp người dân cập nhật những kiến thức khoa học, công nghệ và chính sách trong phát ...

Thanh Hóa: Xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng ấn tượng

Từ đầu năm 2024 đến nay, tổng giá trị xuất khẩu của tỉnh Thanh Hóa ước đạt hơn 3,9 tỷ USD, tăng ...

Thanh Hóa có hơn 1.900 doanh nghiệp thành lập mới đạt 64% kế hoạch

Ngay từ đầu năm các địa phương đã xây dựng kế hoạch cụ thể, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp về ...

Cuộc đua "xanh" của ngành Thực phẩm và Đồ uống: Hướng tới Net Zero

Biến đổi khí hậu đang đặt ra thách thức lớn cho ngành Thực phẩm và Đồ uống (F&B), gây gián đoạn ...

Kim Bôi (Hòa Bình) đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP địa phương

Thời gian qua, thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) đã không ...

Việt Nam mở rộng cánh cửa xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc đã mang lại tin vui ...

Những lưu ý gì khi xuất khẩu dừa tươi sang Trung Quốc

Quả dừa tươi của Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang Trung Quốc, các doanh nghiệp xuất khẩu cần lưu ý ...

Bản tin Tiêu dùng: Trứng đà điểu Úc gần 1 triệu/quả, nhiều người vẫn chi tiền mua

Chỉ to như trứng ngỗng nhưng có vỏ màu xanh lạ mắt, nhiều người vẫn mạnh tay chốt đơn mua loại ...

Tiềm năng bùng nổ của nông sản Việt Nam tại thị trường Trung Quốc

Việc ký kết liên tiếp các Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch nông sản giữa Việt Nam và Trung Quốc ...

Việt Nam: Điểm nóng đầu tư bán dẫn toàn cầu

Việt Nam đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các "ông lớn" trong ngành bán dẫn toàn cầu. Với ...

Kết nối nông sản đặc trưng với thị trường rộng lớn

Không chỉ dừng lại ở sản xuất, hơn 50 tỉnh thành trên cả nước đã chủ động triển khai chương trình ...