F&B tái định vị: Những bước đi chiến lược đằng sau làn sóng đóng cửa
Một cuộc sàng lọc khốc liệt đang diễn ra trên thị trường F&B Việt Nam. Không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ chật vật tìm chỗ đứng, mà ngay cả những “ông lớn” cũng đang thực hiện những toan tính chiến lược, tái cấu trúc để thích ứng với bối cảnh kinh tế đầy biến động. Việc 30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa ...
 Xuất khẩu cà phê thu gần 1 tỷ đô

Xuất khẩu cà phê tiếp tục đạt kết quả tích cực với kim ngạch đạt 911 triệu USD, tính từ đầu năm đến ...

Bản tin Tiêu dùng: Đặc sản Sơn La “nhuộm đỏ" chợ Hà Nội

Không còn mức giá đắt đỏ lên tới cả triệu đồng/kg khi loại quả đặc sản Sơn La “nhuộm đỏ” chợ Hà ...

Xuất khẩu cà phê cao kỉ lục

Trong tháng 1/2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam đã đạt kỷ lục 726,6 triệu USD.

Làn sóng ẩm thực Trung Hoa: "Cơn sốt" mới trong ngành F&B Việt Nam

Thị trường F&B Việt Nam thời gian gần đây chứng kiến sự lên ngôi của các trào lưu ẩm thực Trung ...

Khi thời trang cao cấp "dấn thân" vào F&B: Xu hướng mới và tiềm năng tại thị trường châu Á

Vượt ra khỏi phạm vi sản phẩm truyền thống, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Dior, Louis ...

Hoạt động kinh doanh chuỗi nhà hàng: Cánh cửa rộng mở trong bối cảnh mới

Hoạt động kinh doanh chuỗi nhà hàng đang đứng trước cơ hội rộng mở trong bối cảnh mới. Doanh nghiệp ...

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án FDI với tổng mức đầu tư trên 330 triệu USD

Chiều 21/2, Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án đầu tư ...

Nâng tầm nông nghiệp Việt: Từ "điểm sáng" đến "con đường mới"

"Con đường nông sản mới" đang mở ra với tư duy mới, cách tiếp cận mới và giải bài toán nông nghiệp ...

Bản tin Tiêu dùng: Mắc khén thành đặc sản đắt đỏ 300.000-350.000 đồng/kg

Mắc khén trước đây có giá rất rẻ, nay thành đặc sản đắt đỏ, tới 300.000-350.000 đồng/kg. Loại gia ...

Giá cà phê, gạo, sầu riêng liên tục lập đỉnh

Nguồn cung hạn chế nhưng nhu cầu thị trường thế giới tăng cao giúp giá gạo, sầu riêng tiếp tục ...

Giúp nông sản Việt chinh phục người tiêu dùng

Bằng cách thay đổi tư duy, nắm bắt xu hướng tiêu dùng, kết nối và học hỏi từ những mô hình tiên ...