Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Nghệ An: Đầu tư 326 tỷ đồng vào hệ thống thoát nước KCN Hoàng Mai II

UBND tỉnh Nghệ An vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng hệ thống thoát nước cho Khu công ...

Từ thách thức đến cơ hội: Làm thế nào để kinh tế tuần hoàn nông nghiệp phát huy tiềm năng?

Kinh tế tuần hoàn đang được xem là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của nông nghiệp Việt Nam. ...

Thanh Hóa: Hỗ trợ 20 tỷ đồng cho các chuyến tàu vận chuyển container qua cảng Nghi Sơn trong 9 tháng năm 2024

Việc hỗ trợ các phương tiện vận tải biển quốc tế và nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển hàng ...

Kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp: Từ phế phẩm thành tài nguyên

Kinh tế tuần hoàn là mô hình sản xuất tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, giảm thiểu rác thải và ...

Thanh Hóa: Thu ngân sách Nhà nước tháng 10 ước đạt 4.140 tỷ đồng, tăng 27,8% so với cùng kỳ

Tháng 10/2024 với sự quan tâm, chỉ đạo, điều hành quyết liệt từ tỉnh đến cơ sở, sự nỗ lực của các ...

Hà Tĩnh tập trung cao cho công tác giải ngân vốn đầu tư công chặng nước rút

UBND tỉnh thường xuyên quán triệt các đơn vị, địa phương, chủ đầu tư thực hiện nghiêm túc, siết ...

Nutifood chọn Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ “nghìn tỷ”

Ngày 21-10, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với Ban Quản lý dự ...

Phấn đấu hoàn thành trạm dừng nghỉ cao tốc trong năm 2025

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đang đẩy mạnh triển khai xây dựng hệ thống trạm dừng nghỉ trên các ...

Xây dựng thương hiệu giúp chè Việt có chỗ đứng trên thị trường

Ông Hoàng Vĩnh Long – Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam cho rằng, để chè Việt có chỗ đứng trên thị ...

Hương vị trà Việt lan tỏa trong làn sóng mới của thị trường F&B

Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu nội địa, đặc ...

Hiệu ứng domino trên thị trường mặt bằng bán lẻ

Thị trường mặt bằng bán lẻ tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội đang chứng kiến một cuộc "di ...