Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Bia hơi Hà Nội - Bí quyết duy nhất - Truyền thống trăm năm

Bia hơi Hà Nội sở hữu những “bí quyết duy nhất – truyền thống trăm năm” làm nên một hương vị tuyệt ...

Nông nghiệp xanh - xu hướng tất yếu của ngành nông nghiệp Việt Nam

Xu hướng tiêu dùng xanh đang dần trở thành xu thế trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Để đáp ứng ...

Bản tin Tiêu dùng: Thông tươi mini cực hot mùa Noel

Những cây thông tươi mini cao từ 30 - 80 cm được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp Giáng sinh năm ...

Ngành F&B Việt Nam: Những xu hướng nổi bật năm 2024

Năm 2023, ngành F&B Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều thách thức từ những tác động của đại dịch ...

“Lộc” đã về tay các khách hàng nhận tiền qua VietQR VietinBank

Sau 1 tháng triển khai Chương trình khuyến mãi “Tài khoản Seller - Tài lộc như mơ”, 1215 khách hàng ...

Sản phẩm hương trầm Hà Tĩnh tham gia Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2023

Với nguyên liệu 100% tự nhiên là các mảnh trầm chất lượng cao và vỏ cây bời lời của địa phương, đã ...

Xuất khẩu nông sản Việt Nam năm 2023: Nhiều điểm sáng, vượt kế hoạch

Theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong 11 tháng đầu năm 2023, tổng kim ...

HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

Diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự ...

Linh hoạt tiền gửi với kỳ hạn theo ngày cùng Tiết kiệm Thịnh Vượng của VPBank

Với sản phẩm Tiết kiệm Thịnh Vượng Linh hoạt, khách hàng có thể gửi tiền theo thời hạn ngắn nhất ...

Những ông lớn trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Vượt qua Lazada, TikTok Shop tiếp tục giữ vững vị thế là nền tảng thương mại điện tử có quy mô ...

Trải nghiệm đa giác quan: Xu hướng mới trong ngành F&B

Thưởng thức ẩm thực không còn chỉ là cảm nhận đơn thuần từ thị giác đến vị giác, mà ngày càng trở ...