Gạo ST25 lần thứ ba đăng quang: Khẳng định vị thế và sự ổn định của thương hiệu gạo Việt
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ khắp các châu lục, gạo ST25 của Việt Nam đã chính thức lần thứ ba được vinh danh tại ngôi vị cao nhất, đoạt giải "Gạo ngon nhất thế giới". Đây không chỉ là một chiếc cúp, mà là một lời tuyên bố đanh thép về sự ổn định chất lượng, một thành quả xứng đáng cho hành trình bền bỉ ...
Hà Tĩnh: Hợp tác trồng dứa trên đồi trọc Vũ Quang

Với mong muốn giúp bà con có thêm giống cây trồng mới trên vùng đất đồi núi, cũng như tăng năng ...

Tập đoàn Thái Lan chuẩn bị đầu tư dự án hơn 50 triệu USD vào Nghệ An

Một tập đoàn hàng đầu Thái Lan trong lĩnh vực logistics và các giải pháp tiện ích công nghiệp sẽ ...

6 tháng đầu năm hơn 115.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được huy động

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) tổng hợp từ HNX và SSC, tính đến ...

Kinh tế Việt Nam nửa cuối năm 2024 sẽ diễn biến tích cực

Tại hội thảo: “Diễn biến thị trường, giá cả ở Việt Nam 6 tháng đầu năm và dự báo cả năm 2024”, các ...

Hòa Bình: Xây dựng thương hiệu OCOP tạo thu nhập cho người dân địa phương

Đầu tháng 7, trong chuyến công tác về với vùng đất xứ Mường (Hòa Bình) chúng tôi được biết địa ...

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được ...

Chợ phiên OCOP trên TikTok: Kỷ lục mới cho nông sản Việt "vươn xa"

Sự kiện "Chợ phiên OCOP - Hương vị An Giang" đã ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành phiên livestream ...

OCOP 5 sao: Vinh danh tinh hoa đặc sản Việt

Sau quá trình đánh giá khắt khe, 4 sản phẩm xuất sắc đã vượt qua hơn 50 ứng cử viên khác để được ...

UBND Phường Dân Chủ: Doanh nghiệp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương

Cùng với sự đồng lòng của chính quyền địa phương và người dân, nhiều năm qua, lĩnh vực kinh tế ở ...

Ngành đồ uống lao đao: Áp lực kép từ đại dịch, chính sách và thay đổi thói quen tiêu dùng

Giữa tháng 6/2024, thông báo của Heineken Việt Nam về việc tạm dừng hoạt động nhà máy tại Quảng Nam ...

Tiêu dùng trong nước: Phục hồi nhưng chưa bứt phá

Nửa đầu năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng 8,6% trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ...