Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
VITM Hà Nội 2025: Công ty TNHH Tâm mở rộng kết nối hướng đến phát triển bền vững

Từ ngày 10/4 đến 13/04/2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội (Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà ...

Xã Thịnh Minh: Khởi sắc diện mạo nông thôn mới, hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội Quý I/2025

Trong Quý I năm 2025, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, UBND xã Thịnh Minh (TP. Hòa ...

Sâm Ngọc Linh Tumơrông Kon Tum góp mặt tại VITM Hà Nội 2025, quảng bá du lịch xanh

Tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội) quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội diễn ra khai ...

'Săn sale' và tâm lý tiêu dùng online của người Việt trẻ

Câu chuyện "săn sale" đã trở thành một hiện tượng văn hóa tiêu dùng đặc trưng của người Việt trẻ ...

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam 2025

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam 2025 (Vietnam Sport Show 2025) sẽ chính thức diễn ...

Thu ngân sách Nghệ An đạt hơn 6.300 tỷ đồng trong quý I/2025

UBND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức họp báo công bố tình hình kinh tế - xã hội quý I/2025. GRDP quý đầu ...

Xuất khẩu nhuyễn thể Việt Nam tăng trưởng ấn tượng đầu năm 2025

Xuất khẩu nhóm nhuyễn thể có vỏ của Việt Nam đang ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong những ...

Ngành đồ uống lo ngại tác động kép từ chính sách thuế

Thời điểm tháng 4 năm 2025 đang chứng kiến những lo ngại không nhỏ trong cộng đồng doanh nghiệp ...

Giải mã những mong đợi mới của thực khách trong kỷ nguyên F&B hiện đại

Ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) đang trải qua một giai đoạn biến đổi sâu sắc, đặc biệt là sau những ...

Quảng Trị: Nền nông nghiệp chuyển mình mạnh mẽ

Nông nghiệp Quảng Trị đang trải qua một bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến phát triển bền vững, ...

Vì sao chè Việt chưa thể "hóa rồng" trên thị trường quốc tế?

Việt Nam tự hào là một trong năm quốc gia sản xuất và xuất khẩu chè hàng đầu thế giới, với những ...