F&B tái định vị: Những bước đi chiến lược đằng sau làn sóng đóng cửa
Một cuộc sàng lọc khốc liệt đang diễn ra trên thị trường F&B Việt Nam. Không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ chật vật tìm chỗ đứng, mà ngay cả những “ông lớn” cũng đang thực hiện những toan tính chiến lược, tái cấu trúc để thích ứng với bối cảnh kinh tế đầy biến động. Việc 30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa ...
Thái Bình: Phát triển bền vững các sản phẩm OCOP

Thái Bình - vùng đất nông nghiệp nổi tiếng ở đồng bằng sông Hồng không chỉ nổi danh với cánh đồng ...

Bánh trứng chảy Đông Hải - Điểm khác biệt của thị trường bánh Tết năm 2025

Chỉ còn hơn hai tháng nữa, chúng ta sẽ chào đón năm 2025 và Tết Ất Tỵ, năm của con Rắn, đang đến ...

Sản phẩm OCOP - Điểm làm nên sự khác biệt của du lịch nông thôn

Mỗi sản phẩm OCOP là “sứ giả văn hóa” của địa phương, phản ánh truyền thống và phong tục của người ...

Ngân hàng triển khai nhiều gói tín dụng hấp dẫn thu hút doanh nghiệp

Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi, các ngân hàng tại Việt Nam tích cực triển khai nhiều ...

Cánh cửa rộng mở cho hàng Việt Nam chinh phục thị trường UAE

Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Việt Nam - UAE (CEPA) được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ ...

Tập đoàn Central Retail Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp đạt vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ

Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Công ty uy tín ...

Xuất khẩu chè sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh

Xuất khẩu chè sang thị trường Trung Quốc đã tăng mạnh, với mức tăng 245,6% về lượng và 108,8% về ...

Suối Giàng: Hành trình số hóa đưa cây chè cổ thụ vươn tầm thế giới

Từ vùng cao Yên Bái, câu chuyện về những cây chè Shan tuyết cổ thụ hàng trăm năm tuổi nay được viết ...

Lương Sơn (Hòa Bình) phấn đấu đến năm 2025 đạt huyện nông thôn mới nâng cao

Hiện nay, huyện Lương Sơn đang tập trung chỉ đạo củng cố nâng cao chất lượng các tiêu chí huyện ...

Thị trường thực phẩm và đồ uống tăng mạnh

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, Việt Nam là quốc gia có lượng sản phẩm nông nghiệp ...

Mixue “thống trị” ngành kem và trà ở Đông Nam Á

Với chiến lược kinh doanh thông minh và mô hình nhượng quyền hiệu quả, Mixue đã thu hút được lượng ...