Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Thúc đẩy xây dựng thương hiệu, tăng giá trị cho chè xuất khẩu

Ngành chè Việt Nam, với chất lượng tốt và sự đa dạng trong sản phẩm đã dần khẳng định được vị thế ...

Sóng M&A ngành đồ uống: Triển vọng sau thương vụ Sabeco - Sabibeco

Thị trường mua bán và sáp nhập (M&A) tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống, đang chứng kiến ...

Hoàn thiện khung pháp lý tiền số, tài sản số: Đảm bảo quyền lợi và phát triển cho kinh tế số

Trong bối cảnh nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ, tiền số và tài sản số đang trở thành một phần ...

Du lịch nông nghiệp: Chìa khóa vàng mở ra cánh cửa kinh tế xanh và bền vững

Việt Nam với lợi thế về nông nghiệp và tiềm năng du lịch phong phú, đang đứng trước cơ hội lớn để ...

VPBank tiên phong ra mắt gói giải pháp tài chính Sport Combo dành cho nhóm khách hàng yêu thích thể thao

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tài chính xanh chuyên biệt và đẳng cấp, VPBank vừa cho ra mắt ...

Hà Tĩnh: Thủ phủ hươu sao bước vào mùa "hái" lộc

Nhắc đến Hương Sơn (Hà Tĩnh), không thể không nhắc tới "thủ phủ" hươu sao lớn nhất cả nước với tổng ...

Sức khỏe doanh nghiệp F&B Việt Nam: Nhìn từ thương vụ Golden Gate và The Coffee House

Thị trường ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam gần đây xôn xao trước thông tin về việc Golden Gate, ...

Áp lực "lột xác" của những thương hiệu F&B "lâu năm"

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt chưa ...

Golden Gate mua lại The Coffee House: Bước đi chiến lược mở rộng thị trường F&B

Gần đây, thông tin Golden Gate mua lại chuỗi cà phê The Coffee House từ Seedcom đã thu hút sự chú ý ...