Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Người tiêu dùng Việt ngày càng khó tính – Doanh nghiệp có theo kịp?

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng sâu sắc. Người ...

Quảng Trị: Nỗ lực nâng cao năng lực cạnh tranh,hút vốn đầu tư

Trong bối cảnh nền kinh tế đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, tỉnh Quảng Trị đang chủ động mở rộng ...

Quảng Trị: Thu hút thêm hai dự án điện gió trị giá hơn 3.000 tỷ đồng

UBND tỉnh Quảng Trị vừa chấp thuận chủ trương đầu tư cho hai dự án điện gió với tổng công suất ...

Hải Phòng – Cửa ngõ chiến lược vươn ra biển lớn

Không chỉ mang trong mình bề dày lịch sử và truyền thống cách mạng, Hải Phòng còn là trung tâm kinh ...

Khi các thương hiệu F&B dùng đại nhạc hội để chinh phục người tiêu dùng

Thị trường bán lẻ và ngành thực phẩm, đồ uống (F&B) Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển ...

Đầu tư thông minh: Biến rủi ro thành cơ hội

Trong thế giới đầu tư đầy biến động, khả năng nhận diện và chuyển hóa rủi ro thành cơ hội đã trở ...

Dòng vốn FDI và cơ hội cho nhà đầu tư trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ngày càng hội nhập sâu rộng, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ...

Nghệ An: Thu hút gần 300 triệu USD vốn FDI

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Nghệ An thu hút hơn 16.400 tỷ đồng vốn đầu tư, trong đó gần 300 triệu ...

"Ăn bằng mắt": Khi hình ảnh thương hiệu trở thành "món chính" quyết định sự thành bại trong ngành F&B Việt

Trong bối cảnh thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam ngày càng trở nên đông đúc và ...

Ba tuyến cao tốc qua Hà Tĩnh được đề xuất thu phí

Cục Đường bộ Việt Nam vừa đề xuất Bộ Xây dựng cho phép triển khai thu phí đối với 3 tuyến cao tốc ...

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG): Cạnh tranh không chỉ ở kệ hàng

Trong thế giới thương mại hiện đại, ngành hàng tiêu dùng nhanh (Fast-Moving Consumer Goods - FMCG) ...