Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Nghệ An: Thu hút gần 300 triệu USD vốn FDI

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Nghệ An thu hút hơn 16.400 tỷ đồng vốn đầu tư, trong đó gần 300 triệu ...

"Ăn bằng mắt": Khi hình ảnh thương hiệu trở thành "món chính" quyết định sự thành bại trong ngành F&B Việt

Trong bối cảnh thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam ngày càng trở nên đông đúc và ...

Ba tuyến cao tốc qua Hà Tĩnh được đề xuất thu phí

Cục Đường bộ Việt Nam vừa đề xuất Bộ Xây dựng cho phép triển khai thu phí đối với 3 tuyến cao tốc ...

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG): Cạnh tranh không chỉ ở kệ hàng

Trong thế giới thương mại hiện đại, ngành hàng tiêu dùng nhanh (Fast-Moving Consumer Goods - FMCG) ...

Khi người trẻ bước vào cuộc chơi đầu tư kinh doanh

Thế hệ Z và millennials đang thay đổi hoàn toàn bộ mặt của thị trường đầu tư Việt Nam. Không còn là ...

Ứng dụng công nghệ – Lợi thế cạnh tranh trong đầu tư thời đại mới

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chuyển đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ không còn là lựa ...

Tái định hình danh mục đầu tư: Nhà đầu tư cá nhân nên làm gì?

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động mạnh mẽ về kinh tế, công nghệ và địa chính ...

Sữa uống lên men 18 tỷ lợi khuẩn của TH được vinh danh Xuất sắc trong giải pháp tăng cường sức khỏe

Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ ...

Hà Tĩnh: VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ôtô điện tại Vũng Áng

Ngày 29/6, tại Khu Kinh tế Vũng Áng, Công ty VinFast tổ chức khánh thành Nhà máy sản xuất ôtô điện ...

Thị trường F&B và cuộc đào thải khắc nghiệt: Khi những "người quen" một thời phải rời bỏ cuộc chơi

Thị trường dịch vụ ẩm thực (F&B) tại các thành phố lớn của Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí ...

Hàng tiêu dùng nội địa: Tái định vị để không bị lép vế

Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu nội ...