Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Tiêu dùng bền vững: Không còn là lựa chọn mà là trách nhiệm

Trong bối cảnh thế giới đối mặt với những thách thức ngày càng gia tăng về biến đổi khí hậu, cạn ...

Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có

Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp ...

Starbucks "chọn mặt gửi vàng" tại vị trí kim cương Bờ Hồ và góc nhìn chuyên gia

Trong bối cảnh thị trường F&B tại Hà Nội ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh, việc các thương ...

Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam

Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt ...

Khoa học công nghệ - Đòn bẩy cho sự thăng hoa của ngành chè Việt Nam

Ngành chè Việt Nam từ lâu đã khẳng định được vị thế quan trọng trên bản đồ nông sản thế giới, hiện ...

Đầu tư tài chính cá nhân: Bắt đầu từ kiến thức hay xu hướng?

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ngày càng biến động và phức tạp, việc đầu tư tài chính cá nhân ...

Văn hóa địa phương - "Mỏ vàng" cho sự phát triển bền vững của ẩm thực Việt

 Ngành ẩm thực và dịch vụ ăn uống (F&B) tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh ...

Thái Nguyên quyết tâm bảo vệ "vàng xanh" trước vấn nạn hàng giả

Trà Thái Nguyên từ lâu đã khẳng định vị thế là "Đệ nhất danh trà" của Việt Nam, một thương hiệu gắn ...

Mái ấm nghĩa tình, vững bước tương lai

Trong những năm qua, với tinh thần “vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, phường Thịnh ...

Tối ưu hóa quản trị, phát triển kinh doanh cho hợp tác xã trong kỷ nguyên AI

Sáng 7/5/2025, tại Trung tâm Sao Mai (Thanh Xuân, Hà Nội), Liên minh Hợp tác xã (HTX) thành phố Hà ...

Người tiêu dùng Việt đang ưu tiên điều gì khi mua sắm?

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây. Sau ...