Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Nhượng quyền F&B tại Việt Nam: Tiềm năng vàng giữa muôn vàn thách thức từ ẩm thực đường phố và giá thuê mặt bằng

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, với sức tăng trưởng ấn tượng và quy mô ngày càng mở ...

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi - Bạn đồng hành của người tiêu dùng thông minh

Thời gian qua, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực ...

Phát động cao điểm hè về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025

Sáng ngày 27/5 tại Hà Nội, Sở Công Thương phối hợp với Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) và ...

Ngành F&B Việt Nam trước "mệnh lệnh" đổi mới: Từ nông trại thông minh đến bàn ăn cá nhân hóa

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, một trong những trụ cột quan trọng của nền kinh tế, đang ...

Xu hướng Matcha "xanh" định vị một lối sống hiện đại

Nếu dạo một vòng các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây, không khó để nhận ra sự hiện diện ...

Sắc xanh matcha lan tỏa: Khi "cơn sốt" lành mạnh định hình lại ngành F&B Việt Nam

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, vốn nổi tiếng với sự năng động và khả năng bắt kịp ...

Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững ngành chè tại diễn đàn Liên Hợp Quốc

Ngày Trà Quốc tế không chỉ là một dịp để các quốc gia tôn vinh và chia sẻ về những giá trị văn hóa ...

Khai mạc Triển lãm VietOffice 2025 tại Hà Nội

Ngày 21/5, Triển lãm quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy móc và văn phòng phẩm ...

Chè Thái Nguyên: Hành trình trăm năm khẳng định "Đệ Nhất danh Trà" và khát vọng vươn tầm quốc tế

Thái Nguyên - vùng đất từ lâu đã gắn liền với danh xưng cao quý "Đệ Nhất danh Trà", không chỉ coi ...

Chứng nhận độc lập – căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột

“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, ...

Cuộc "đổ bộ" của các thương hiệu F&B Mỹ và tham vọng chinh phục thị trường 28 tỷ USD tại Việt Nam

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, với quy mô dân số gần 100 triệu người và tốc độ ...