Đồ uống Việt gây sốt với sự kết hợp độc đáo
Ẩm thực Việt Nam ngày càng khẳng định sự sáng tạo khi các món đồ uống mới lạ liên tục gây sốt trên mạng xã hội. Những sự kết hợp tưởng chừng kỳ lạ này không chỉ thu hút sự tò mò mà còn mở ra cuộc tranh luận sôi nổi về khẩu vị và xu hướng đổi mới trong ngành F&B.
Thưởng trà và ăn bánh ngọt theo cách của người Nhật: Bạn đã thử chưa?

Trà là một trong số những đồ uống nổi tiếng nhất của Nhật Bản bởi chủng loại đa dạng, hương vị đặc ...

Những công dụng đặc biệt của trà kiều mạch đối với sức khỏe

Trà kiều mạch không những là thức uống ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe nhờ vào nhiều lợi ích ...

Lai Châu: Ứng dụng công nghệ cao trong công nghiệp chế biến chè phục vụ xuất khẩu sau đại dịch

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững, ngành chè tỉnh Lai Châu đã ứng dụng công ...

Những món bánh không thể thiếu trong các buổi tiệc trà phương Tây đúng chuẩn

Trà là một trong số những đồ uống phổ biến, chủng loại đa dạng, hương vị đặc sắc, cách pha và ...

Người Việt thường ăn gì khi uống trà?

Một trong những nét độc đáo của văn hóa trà Việt chính là các món ăn khi thưởng trà. Những món ăn ...

Ăn bánh trung thu nên uống trà gì?

Trà và bánh trung thu là sự kết hợp hoàn hảo khi thưởng thức cùng nhau mỗi dịp Tết trung thu bởi ...

Làm thế nào để phân biệt giữa trà xanh và trà đen?

Trà xanh và trà đen đều là giống trà Shan, bắt nguồn từ cây trà có tên là Camellia Sinensis, tuy ...

Làm đẹp tại nhà bằng trà đen

Chỉ đơn giản với túi trà đen đóng gói sẵn bạn có thể khắc phục nhanh chóng những rắc rối như mụn ...

Ngành chè Việt Nam sau đại dịch: Phát triển bền vững, xứng tầm giá trị

Với sự quyết tâm vượt qua khó khăn sau đại dịch bằng việc chuyển đổi cơ cấu theo hướng trồng các ...

Giá trị dinh dưỡng trong một tách trà đen

Giống như trà xanh, trà ô long và trà trắng, trà đen có nguồn gốc từ lá cây trà (chè) tên khoa học ...

Công dụng của trà đen đối với sức khỏe

Cùng là xuất phát từ cây trà Camellia sinensis, trà đen không những vẫn giữ được những tác dụng vốn ...