Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Ngành chè Việt: Khó khăn, thách thức trước mắt và lâu dài

Từ đầu năm 2020 đến nay, ngành nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, thách thức do biến đổi khí hậu, dịch ...

Trà Mật Sâm: Sản phẩm phù hợp cho sức khỏe người tiêu dùng trong mùa Covid-19

Trà Mật Sâm là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, được bào chế chủ yếu từ nguyên liệu lá trà oolong, hoa ...

Uống trà thế nào để giảm cân?

Từ lâu trà xanh đã được biết đến vô vàn tác dụng như chống lão hóa da, giúp thanh lọc cơ thể, thậm ...

Thực đơn giảm cân bằng trà xanh

Theo nghiên cứu, trà xanh đem lại hiệu quả giảm mỡ, thanh nhiệt và tăng sức đề kháng với tất cả mọi ...

Một số công thức giảm cân bằng trà xanh

Hiện nay, phương pháp giảm cân bằng bột hoặc lá trà xanh đang ưa chuộng với nhiều công thức khác ...

Tại sao bạn không nên uống trà hoặc cà phê khi bụng đói?

Đối với nhiều người, trà hay cà phê là một thứ đồ uống thiết yếu hằng ngày. Tuy vậy, uống trà, cà ...

Ngành chè Lâm Đồng cần quy hoạch sản xuất chè gắn với vùng sinh thái

Tập trung mọi nguồn lực để khai thác có hiệu quả, bền vững tiềm năng và lợi thế của cây chè, đưa ...

Phong Hải danh trà - Hành trình khẳng định thương hiệu chè Việt

Tỉnh Lào Cai hiện có 7 huyện, thành phố sản xuất chè hàng hóa. Nơi đây với những vùng chè xanh ...

Những lợi ích thú vị của Trà lên men Kombucha với sức khỏe

Gần đây, xu hướng uống Trà Kombucha bắt đầu nổi lên trên thị trường đồ uống Việt Nam. Loại trà này ...

10 lợi ích thú vị cho sức khỏe khi uống trà chanh

Trà xanh với chanh là một loại nước giải khát nhẹ nhàng mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào ...

Một số bài thuốc chữa bệnh từ chè xanh

Ngày nay khi các loại thức uống đóng chai dần lộ rõ nhược điểm thì người ta có xu hướng trở về với ...