Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước
Thanh Hóa đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển du lịch theo hướng hiện đại – xanh – bền vững, với trọng tâm là sản phẩm đặc trưng gắn với lợi thế địa phương. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Định vị trà Shan tuyết cổ thụ Việt trên bản đồ thế giới

Giữa những triền núi cao quanh năm mây phủ của vùng Tây Bắc Việt Nam, cây chè Shan Tuyết cổ thụ ...

Bí kíp giữ trọn hương sen Tây Hồ từ hạ sang đông

Trà sen Tây Hồ từ lâu được xem như biểu tượng thanh tao của văn hóa Thăng Long – Hà Nội, nơi hương ...

Không gian sống đổi thay: Người Việt ưu tiên gì khi chọn nơi ở?

Giữa nhịp đô thị hóa dồn dập và tốc độ phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, quan niệm về chốn an ...

Chủ xe hết lời khen VinFast VF 3 sau chuyến xuyên Việt gần 8.000 km

Khả năng vận hành ổn định, chi phí thấp, sạc tiện lợi, VinFast VF 3 đang cho thấy khả năng vượt xa ...

Đà Nẵng mở rộng không gian phát triển logistics

Trong hành trình tìm kiếm động lực tăng trưởng mới, Đà Nẵng đang đặt cược mạnh mẽ vào lĩnh vực ...

Tiếp nhận thêm nhiều tài liệu quý của các nhạc sĩ Hoàng Vân, Hoàng Long và Hoàng Lân

Tại Hà Nội, Trung tâm Lưu trữ quốc gia III vừa tiếp nhận thêm nhiều tư liệu đặc biệt quý liên quan ...

Tea Carnival 2025: Vũ điệu di sản giữa lòng phố núi và khát vọng định danh trà Việt

Giữa nhịp trống rộn rã và sắc màu rực rỡ của đoàn nghệ sĩ, Tea Carnival – Diễu hành đường phố nghệ ...

Sắc màu từ giàn quê Việt

Từ quả bí, quả bầu đến mướp, dưa chuột… mỗi loại một hình dáng, một hương vị riêng, nhưng cùng lớn ...

Niềm tin là nền tảng cho hành trình phía trước

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Xuân Bính Ngọ, niềm vui Tết đang dần hiện thực với hàng nghìn người dân ...

Bức tường an toàn cho trẻ em trước thế giới ảo

Trước sự phát triển mạnh mẽ nhưng đầy thách thức của mạng xã hội, một quốc gia đã tiên phong cấm ...

Đà Nẵng dẫn dắt chu kỳ mới của bất động sản biểu tượng tại Việt Nam

Xu hướng tài sản gắn với thương hiệu vận hành quốc tế đang trở thành động lực tái cấu trúc thị ...