Phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước
Thanh Hóa đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển du lịch theo hướng hiện đại – xanh – bền vững, với trọng tâm là sản phẩm đặc trưng gắn với lợi thế địa phương. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Tọa đàm trực tuyến: ‘Năng suất chất lượng và hành trình Net Zero của doanh nghiệp Việt’

Chiều ngày 19/11/2025, Tạp chí Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) tổ chức chương trình Tọa đàm trực ...

Hiện đại hóa nghề chè: Tinh thần mới trên những đồi trà Thái Nguyên

Từ những đồi chè Tân Cương đến làng nghề La Bằng, người Thái Nguyên đang đổi mới cách trồng, chế ...

Trà Shan Tuyết: Di sản sống giữa đại ngàn Tây Bắc

Mỗi búp trà Shan tuyết trắng muốt như phủ tuyết không chỉ là tinh hoa núi rừng Tây Bắc, mà còn chứa ...

Lào Cai 2025: Lễ hội Trà Shan Tuyết bùng nổ với 20 drone trong lễ khai mạc

Lễ hội Trà Shan Tuyết Lào Cai 2025 mở màn đầy ấn tượng với 20 drone tạo sân khấu trên không, kết ...

Các học giả hàng đầu thế giới sẽ mang gì đến Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025?

Các nhà khoa học hàng đầu thế giới đang hướng về Việt Nam, nơi Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture ...

Nguồn cung khan hiếm, giá rau xanh tại Hà Nội tăng “phi mã”

Thị trường rau xanh tại Hà Nội đang chứng kiến đợt tăng giá mạnh nhất từ đầu năm đến nay. Ghi nhận ...

Hào khí 60 năm chiến thắng mở đầu cao trào đánh Mỹ trên chiến trường Tây Nguyên

Sáng 19/11, tại Quảng trường Kpă Klơng (xã Chư Prông, tỉnh Gia Lai), Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng ...

Đối mới tư duy về giáo dục

Trong hành trình 80 năm hình thành và phát triển của nền giáo dục cách mạng Việt Nam, yêu cầu đổi ...

Khi niềm tin bắt đầu từ sự lắng nghe

Từ khi vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp, xã Thăng Bình (TP. Đà Nẵng) đã ghi dấu ...

Ông Phan Thiên Định được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

Sáng 18/11, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVIII tổ chức Kỳ họp thứ 33 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét, quyết ...

Vì sao trà Việt Nam được yêu thích?

Không chỉ là thức uống, trà Việt Nam là văn hóa, sức khỏe và bản sắc vùng miền. Sự đa dạng hương ...