Hà Tĩnh: Thủ phủ "vàng đen" vào mùa thu hoạch
Từng gắn liền với hình ảnh giản dị nơi bữa cơm quê hay được trồng để lấy gỗ, cây trám đen nay đã trở thành đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân Hà Tĩnh. Nhờ loại cây này, nhiều hộ gia đình không chỉ thoát nghèo mà còn có cuộc sống khấm khá hơn.
Nhiều tín hiệu tích cực về triển vọng kinh tế Việt Nam trong nửa cuối năm 2023

Mặc dù Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng các dấu hiệu tích cực trong hoạt động ...

Phát triển thương hiệu sản phẩm chè Đất Tổ

Phú Thọ được coi là cái nôi của ngành chè Việt Nam. Phát triển chè luôn được tỉnh xác định là một ...

"Điểm khác biệt" của HAVAL H6 HEV vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Trước khi “tấn công” vào thị trường Việt, Haval đã “oanh tạc” 51 thị trường trên toàn thế giới với ...

Quảng Nam: Nhiều giải pháp phát triển, cung ứng cây giống sâm Ngọc Linh vùng Nam Trà My

Theo Quyết định 611/QĐ-TTg, ngày 01/6/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình ...

Thưởng thức “Chả cá Lã Vọng” chuẩn nhà họ Đoàn tại Hà Nội

Nhắc tới món ngon Hà Nội, hầu như ai cũng nghĩ ngay tới “bộ ba”: phở, bún chả và chả cá Lã Vọng trứ ...

Thanh Hóa, Nghệ An chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 7 cùng tăng trưởng

Tháng 7/2023, hoạt động sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi và phát triển. Các doanh nghiệp từng ...

Thanh Hóa xin ý kiến người dân về việc đặt tên cho tuyến đại lộ đẹp nhất biển tỉnh

UBND TP Sầm Sơn có văn bản gửi các cơ quan chức năng và thông báo rộng rãi đến người dân về việc ...

Kinh tế Việt Nam hoạt động tốt hơn hầu hết các quốc gia khác

Việt Nam đang ngày càng khẳng định tên tuổi và đị vị của mình trên trường quốc tế, nhờ vào những nỗ ...

Anh sẽ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường trong điều tra phòng vệ thương mại

Khi Việt Nam được công nhận nền kinh tế thị trường sẽ tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu được đối ...

Thanh Hóa có 1.424 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 6 tháng

Từ đầu năm đến nay, tỉnh Thanh Hóa có 1.424 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. Với kết quả này, ...

Thương hiệu xa xỉ hợp tác với đồ ăn bình dân: Sự kết hợp đầy bất ngờ trên thị trường F&B

Louis Vuitton và Fendi vừa hợp tác với các thương hiệu trà sữa, cà phê nhằm thu hút tệp khách hàng ...