Gạo ST25 lần thứ ba đăng quang: Khẳng định vị thế và sự ổn định của thương hiệu gạo Việt
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ khắp các châu lục, gạo ST25 của Việt Nam đã chính thức lần thứ ba được vinh danh tại ngôi vị cao nhất, đoạt giải "Gạo ngon nhất thế giới". Đây không chỉ là một chiếc cúp, mà là một lời tuyên bố đanh thép về sự ổn định chất lượng, một thành quả xứng đáng cho hành trình bền bỉ ...
Ngành F&B Việt Nam: Những xu hướng nổi bật năm 2024

Năm 2023, ngành F&B Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều thách thức từ những tác động của đại dịch ...

“Lộc” đã về tay các khách hàng nhận tiền qua VietQR VietinBank

Sau 1 tháng triển khai Chương trình khuyến mãi “Tài khoản Seller - Tài lộc như mơ”, 1215 khách hàng ...

Sản phẩm hương trầm Hà Tĩnh tham gia Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2023

Với nguyên liệu 100% tự nhiên là các mảnh trầm chất lượng cao và vỏ cây bời lời của địa phương, đã ...

Xuất khẩu nông sản Việt Nam năm 2023: Nhiều điểm sáng, vượt kế hoạch

Theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong 11 tháng đầu năm 2023, tổng kim ...

HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

Diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự ...

Linh hoạt tiền gửi với kỳ hạn theo ngày cùng Tiết kiệm Thịnh Vượng của VPBank

Với sản phẩm Tiết kiệm Thịnh Vượng Linh hoạt, khách hàng có thể gửi tiền theo thời hạn ngắn nhất ...

Những ông lớn trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Vượt qua Lazada, TikTok Shop tiếp tục giữ vững vị thế là nền tảng thương mại điện tử có quy mô ...

Trải nghiệm đa giác quan: Xu hướng mới trong ngành F&B

Thưởng thức ẩm thực không còn chỉ là cảm nhận đơn thuần từ thị giác đến vị giác, mà ngày càng trở ...

Trúc Bạch - Kiệt tác chinh phục đỉnh cao

Được ví như một tác phẩm nghệ thuật hơn 60 năm tuổi, Bia Trúc Bạch mang trong mình dòng bia thượng ...

Bản tin Tiêu dùng: Loại cà chua “xấu xí” giá đắt gấp đôi loại thường

Cà chua múi có giá cao gấp đôi loại thường nhưng dân buôn cho biết ngày có vài tạ cũng không đủ trả ...

Ngành F&B Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh kinh tế khó khăn

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn đối với ngành F&B Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các doanh ...