Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Nghệ An: Nhà đầu tư dự án nhà ở hơn 500 tỷ ở Cửa Lò

Dự án khu nhà ở trị giá hơn 510 tỷ đồng tại phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò, Nghệ An, đã thu hút ...

Thế hệ Z và bức tranh toàn cảnh về xu hướng F&B năm 2025

Thế hệ Z, những người sinh ra từ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2010, đang dần trưởng thành ...

Tương lai của ẩm thực: 8 xu hướng định hình trải nghiệm bàn ăn thời đại mới

Thế giới ẩm thực đang không ngừng biến đổi, phản ánh sự thay đổi trong lối sống, nhận thức và mong ...

Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị trường chè Trung Quốc

Trong bối cảnh thị trường chè toàn cầu biến động, Việt Nam đã vươn lên trở thành nhà cung cấp chè ...

Hòa Bình: Hiệu quả Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2024 tại huyện Lương Sơn

Trong Chương trình mục tiêu Quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2024, huyện Lương ...

Nghệ An: Thu ngân sách 10 tháng đạt 18.911 tỷ đồng

Trong 10 tháng đầu năm 2024, kinh tế Nghệ An tiếp tục đạt những bước tăng trưởng ấn tượng trên ...

Lợi ích bền vững từ mô hình hợp tác xã nông nghiệp hữu cơ

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch, an toàn và thân thiện với môi trường ngày càng gia ...

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

Thả ga mua sắm mùa cuối năm với loạt siêu ưu đãi từ Thẻ trả góp Muadee by HDBank, trả góp từ 3 đến ...

Thái Bình: Phát triển bền vững các sản phẩm OCOP

Thái Bình - vùng đất nông nghiệp nổi tiếng ở đồng bằng sông Hồng không chỉ nổi danh với cánh đồng ...

Bánh trứng chảy Đông Hải - Điểm khác biệt của thị trường bánh Tết năm 2025

Chỉ còn hơn hai tháng nữa, chúng ta sẽ chào đón năm 2025 và Tết Ất Tỵ, năm của con Rắn, đang đến ...

Sản phẩm OCOP - Điểm làm nên sự khác biệt của du lịch nông thôn

Mỗi sản phẩm OCOP là “sứ giả văn hóa” của địa phương, phản ánh truyền thống và phong tục của người ...