F&B tái định vị: Những bước đi chiến lược đằng sau làn sóng đóng cửa
Một cuộc sàng lọc khốc liệt đang diễn ra trên thị trường F&B Việt Nam. Không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ chật vật tìm chỗ đứng, mà ngay cả những “ông lớn” cũng đang thực hiện những toan tính chiến lược, tái cấu trúc để thích ứng với bối cảnh kinh tế đầy biến động. Việc 30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa ...
Hòa Bình: Xây dựng thương hiệu OCOP tạo thu nhập cho người dân địa phương

Đầu tháng 7, trong chuyến công tác về với vùng đất xứ Mường (Hòa Bình) chúng tôi được biết địa ...

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được ...

Chợ phiên OCOP trên TikTok: Kỷ lục mới cho nông sản Việt "vươn xa"

Sự kiện "Chợ phiên OCOP - Hương vị An Giang" đã ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành phiên livestream ...

OCOP 5 sao: Vinh danh tinh hoa đặc sản Việt

Sau quá trình đánh giá khắt khe, 4 sản phẩm xuất sắc đã vượt qua hơn 50 ứng cử viên khác để được ...

UBND Phường Dân Chủ: Doanh nghiệp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương

Cùng với sự đồng lòng của chính quyền địa phương và người dân, nhiều năm qua, lĩnh vực kinh tế ở ...

Ngành đồ uống lao đao: Áp lực kép từ đại dịch, chính sách và thay đổi thói quen tiêu dùng

Giữa tháng 6/2024, thông báo của Heineken Việt Nam về việc tạm dừng hoạt động nhà máy tại Quảng Nam ...

Tiêu dùng trong nước: Phục hồi nhưng chưa bứt phá

Nửa đầu năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng 8,6% trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ...

Cẩm nang Michelin – Đòn bẩy cho ẩm thực Việt vươn tầm thế giới

Sự xuất hiện của cẩm nang Michelin tại Việt Nam năm 2023 đã tạo nên một làn sóng mới, thúc đẩy sự ...

36 loại thuế, phí giảm cho người dân, doanh nghiệp từ 1/7

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 43 quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục ...

Thương mại nông sản Việt Nam: Hành trình chạm đến trái tim người tiêu dùng

Thương mại điện tử mở ra cánh cửa mới cho nông sản Việt. Nhưng để bước qua cánh cửa đó, nông sản ...

Nghệ An: Phát triển chuỗi giá trị giúp tiêu thụ sản phẩm OCOP cho địa phương

UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo “Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP ...