Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam

Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt ...

Khoa học công nghệ - Đòn bẩy cho sự thăng hoa của ngành chè Việt Nam

Ngành chè Việt Nam từ lâu đã khẳng định được vị thế quan trọng trên bản đồ nông sản thế giới, hiện ...

Đầu tư tài chính cá nhân: Bắt đầu từ kiến thức hay xu hướng?

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ngày càng biến động và phức tạp, việc đầu tư tài chính cá nhân ...

Văn hóa địa phương - "Mỏ vàng" cho sự phát triển bền vững của ẩm thực Việt

 Ngành ẩm thực và dịch vụ ăn uống (F&B) tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh ...

Thái Nguyên quyết tâm bảo vệ "vàng xanh" trước vấn nạn hàng giả

Trà Thái Nguyên từ lâu đã khẳng định vị thế là "Đệ nhất danh trà" của Việt Nam, một thương hiệu gắn ...

Mái ấm nghĩa tình, vững bước tương lai

Trong những năm qua, với tinh thần “vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, phường Thịnh ...

Tối ưu hóa quản trị, phát triển kinh doanh cho hợp tác xã trong kỷ nguyên AI

Sáng 7/5/2025, tại Trung tâm Sao Mai (Thanh Xuân, Hà Nội), Liên minh Hợp tác xã (HTX) thành phố Hà ...

Người tiêu dùng Việt đang ưu tiên điều gì khi mua sắm?

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây. Sau ...

Sự hồi sinh kỳ diệu của một huyện nghèo nhờ "vàng lá, vàng hoa"

Huyện Ba Chẽ, một địa phương miền núi nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, từng được biết đến là ...

Cuộc cách mạng "lành mạnh hóa" trong ngành đồ uống toàn cầu

Ngành công nghiệp đồ uống trên toàn thế giới đang trải qua một giai đoạn biến đổi sâu sắc, đánh dấu ...

Nghệ An: Doanh thu ước tính đạt gần 2.000 tỷ trong dịp lễ

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2025, Nghệ An đã đón hơn 1,17 triệu lượt khách du lịch, tăng 23% ...