Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi - Khẳng định vị thế trong cuộc chạy đua thương hiệu đồ uống

Khi người tiêu dùng toàn cầu ngày càng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, giàu khoáng và có ...

Tháo gỡ điểm nghẽn để phát triển KCN VSIP tại Nghệ An

Sau khi đưa vào khai thác, các dự án khu công nghiệp (KCN) VSIP tại Nghệ An đã đạt được nhiều thành ...

Xã Xuân Thủy mùa nhãn mới - kỳ vọng mùa vàng bội thu, nâng tầm thương hiệu

Khi những tia nắng đầu hè bắt đầu hong khô giọt sương mai trên những tán lá xanh mướt, cũng là lúc ...

Quảng Trị: Chuẩn bị đầu tư một cụm công nghiệp đa ngành

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 1205/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm công nghiệp Gio ...

Nghệ An: Gỡ vướng cho các cụm công nghiệp đang triển khai

Chiều 24/4, đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra thực tế tại một số cụm công ...

Bentley Bentayga Atelier Edition: Tuyệt tác di sản dành cho doanh nhân Việt

Đại lý Bentley Hồ Chí Minh chính thức nhận đặt hàng Bentley Bentayga Atelier Edition – phiên bản ...

Đẩy nhanh tiến độ dự án Đường ven biển tỉnh Quảng Trị

Dự án Đường ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông - Tây, đang được chủ đầu tư và chính quyền địa ...

Thực phẩm sạch lên ngôi: Thay đổi lớn trong hành vi tiêu dùng nông sản

Trong vài năm trở lại đây, khái niệm "thực phẩm sạch" không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, ...

Livestream, flash sale và AI: Xu hướng mua sắm

Cơn sốt mua sắm trực tuyến đang bùng nổ tại Việt Nam với những khái niệm mới mẻ như livestream bán ...

Nông dân Hương Sơn tất bật thu hoạch vụ chè xuân

Những ngày cuối tháng 3 âm lịch, khắp các đồi chè tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) lại rộn ràng tiếng ...

Người tiêu dùng 4.0: Thích giảm giá, yêu trải nghiệm, cần minh bạch

Thế hệ người tiêu dùng ngày nay đang dần thay đổi theo nhịp sống số hóa. Họ không chỉ mua sắm để ...