Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Ngành F&B Việt Nam trước "mệnh lệnh" đổi mới: Từ nông trại thông minh đến bàn ăn cá nhân hóa

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, một trong những trụ cột quan trọng của nền kinh tế, đang ...

Xu hướng Matcha "xanh" định vị một lối sống hiện đại

Nếu dạo một vòng các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây, không khó để nhận ra sự hiện diện ...

Sắc xanh matcha lan tỏa: Khi "cơn sốt" lành mạnh định hình lại ngành F&B Việt Nam

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, vốn nổi tiếng với sự năng động và khả năng bắt kịp ...

Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững ngành chè tại diễn đàn Liên Hợp Quốc

Ngày Trà Quốc tế không chỉ là một dịp để các quốc gia tôn vinh và chia sẻ về những giá trị văn hóa ...

Khai mạc Triển lãm VietOffice 2025 tại Hà Nội

Ngày 21/5, Triển lãm quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy móc và văn phòng phẩm ...

Chè Thái Nguyên: Hành trình trăm năm khẳng định "Đệ Nhất danh Trà" và khát vọng vươn tầm quốc tế

Thái Nguyên - vùng đất từ lâu đã gắn liền với danh xưng cao quý "Đệ Nhất danh Trà", không chỉ coi ...

Chứng nhận độc lập – căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột

“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, ...

Cuộc "đổ bộ" của các thương hiệu F&B Mỹ và tham vọng chinh phục thị trường 28 tỷ USD tại Việt Nam

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, với quy mô dân số gần 100 triệu người và tốc độ ...

Tiêu dùng bền vững: Không còn là lựa chọn mà là trách nhiệm

Trong bối cảnh thế giới đối mặt với những thách thức ngày càng gia tăng về biến đổi khí hậu, cạn ...

Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có

Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp ...

Starbucks "chọn mặt gửi vàng" tại vị trí kim cương Bờ Hồ và góc nhìn chuyên gia

Trong bối cảnh thị trường F&B tại Hà Nội ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh, việc các thương ...