Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Chè Thái Nguyên: Hành trình trăm năm khẳng định "Đệ Nhất danh Trà" và khát vọng vươn tầm quốc tế

Thái Nguyên - vùng đất từ lâu đã gắn liền với danh xưng cao quý "Đệ Nhất danh Trà", không chỉ coi ...

Chứng nhận độc lập – căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột

“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, ...

Cuộc "đổ bộ" của các thương hiệu F&B Mỹ và tham vọng chinh phục thị trường 28 tỷ USD tại Việt Nam

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, với quy mô dân số gần 100 triệu người và tốc độ ...

Tiêu dùng bền vững: Không còn là lựa chọn mà là trách nhiệm

Trong bối cảnh thế giới đối mặt với những thách thức ngày càng gia tăng về biến đổi khí hậu, cạn ...

Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có

Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp ...

Starbucks "chọn mặt gửi vàng" tại vị trí kim cương Bờ Hồ và góc nhìn chuyên gia

Trong bối cảnh thị trường F&B tại Hà Nội ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh, việc các thương ...

Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam

Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt ...

Khoa học công nghệ - Đòn bẩy cho sự thăng hoa của ngành chè Việt Nam

Ngành chè Việt Nam từ lâu đã khẳng định được vị thế quan trọng trên bản đồ nông sản thế giới, hiện ...

Đầu tư tài chính cá nhân: Bắt đầu từ kiến thức hay xu hướng?

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ngày càng biến động và phức tạp, việc đầu tư tài chính cá nhân ...

Văn hóa địa phương - "Mỏ vàng" cho sự phát triển bền vững của ẩm thực Việt

 Ngành ẩm thực và dịch vụ ăn uống (F&B) tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh ...

Thái Nguyên quyết tâm bảo vệ "vàng xanh" trước vấn nạn hàng giả

Trà Thái Nguyên từ lâu đã khẳng định vị thế là "Đệ nhất danh trà" của Việt Nam, một thương hiệu gắn ...