Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Xuất khẩu nông sản Việt Nam bứt phá quý cuối năm

Quý IV hằng năm là "mùa vàng" cho kinh doanh xuất khẩu, nên doanh nghiệp thuộc các ngành hàng đang ...

Thúc đẩy sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn lên tầm mới

Tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức chương trình hội nghị xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào ...

Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn' 

Hàng loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm ở Hà Nội ào ạt tung khuyến mại để kích cầu mua sắm.

MAGGI đồng hành cùng Hiệp hội Du lịch TP. HCM tổ chức Lễ hội "Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt"

Lễ hội “Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt” chính thức khai mạc ngày 20/10 tại Dinh Thống Nhất, Quận 1, ...

Người tiêu dùng Việt tăng chi tiêu cho hàng thiết yếu và sức khỏe trong bối cảnh kinh tế khó khăn

Theo báo cáo thị trường FMCG Việt Nam của Kantar, đã phát hành gần đây, hơn 1/4 các hộ gia đình vẫn ...

Từng bước xây dựng thương hiệu gạo xứ Thanh

Thanh Hóa được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, dư địa để phát triển sản xuất lúa gạo ...

Thị trường hoa sôi động trong ngày 20/10

Dịp lễ 20/10 năm nay, các sản phẩm hoa - quà được bán từ sớm với nhiều chủng loại, mẫu mã nhằm đáp ...

Vì sao mức giảm 2% thuế GTGT chưa đủ sức hấp dẫn người tiêu dùng?

Mặc dù việc giảm thuế GTGT được cho là mang lại nhiều lợi ích, nhưng theo một số người tiêu dùng, ...

Hà Tĩnh: Người dân phấn khởi vì chè tăng giá

Thời tiết thuận lợi khiến cho năng suất, sản lượng chè búp đạt chất lượng cao, chỉ mới 9 tháng đầu ...

Mixue và cuộc chiến giá rẻ trong ngành F&B Việt Nam

Mixue, chuỗi đồ uống nhượng quyền có quy mô lớn nhất Việt Nam, đang khơi mào "cuộc chiến giá rẻ" ...

Thaco vẫn là nhà sản xuất ô tô chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2023

Báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 9/2023, doanh số bán hàng ...