Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Tình hình của ngành chè toàn cầu vào năm 2023

Trà vẫn là một mặt hàng được chào đón và chúng ta có thể yên tâm rằng trong khi các yếu tố vi mô và ...

Khu đô thị thời đại và đổi mới sáng tạo ở TP Phủ Lý được tỉnh Hà Nam phê duyệt đầu tư

UBND tỉnh Hà Nam ban hành quyết định về việc chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị Thời ...

Ngành dệt may đẩy mạnh phát triển công nghệ số vào sản xuất

Công nghệ thiết kế 3D cho phép doanh nghiệp cắt giảm gần như toàn bộ công đoạn may mẫu. Thậm chí ...

Những thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam

Việt Nam là một trong những nước sản xuất sữa lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, với hàng loạt các ...

Đẩy mạnh mô hình du lịch nông nghiệp, nông thôn

Thời gian qua, du lịch nông nghiệp, nông thôn ghi nhận sự phát triển nhất định, mang lại sắc thái ...

Tăng cường ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong sản xuất nông nghiệp

Việc phát triển tích hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong nông nghiệp đang ngày càng trở nên ...

Tái định vị doanh nghiệp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững thành công

Sự tồn tại của doanh nghiệp đang là câu chuyện lớn, rất khó khăn. Doanh nghiệp cần định vị lại các ...

Nửa đầu tháng 3/2023, xuất nhập khẩu đạt hơn 27 tỷ USD

Kết quả đạt được trong nửa đầu tháng 3 đưa tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đến hết ngày ...

Việt Nam phấn đấu vào top 4 thị trường chứng khoán ASEAN

Việt Nam đặt mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán từ cận biên lên mới nổi, từ đó hội nhập thị ...

Trung Quốc tăng nhập khẩu, giá trị xuất khẩu chè tăng gấp 4 lần

Giá trị xuất khẩu chè sang Trung Quốc tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2022. Giá chè xuất khẩu ...

Mục tiêu đến năm 2026, Việt Nam sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á

Năm 2026, Việt Nam sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với tổng ...