Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Bức tranh tăng trưởng của ngành đồ uống tăng lực Việt Nam giai đoạn 2025–2030

Ngành đồ uống tăng lực Việt Nam đang tăng tốc mạnh mẽ nhờ nhu cầu năng lượng cao, xu hướng sống ...

Golden Leaf Awards gọi tên Phìn Hồ: Vẻ vang trà Việt giữa 683 đối thủ toàn cầu

Từ những đỉnh núi sương mù của Hà Giang, Bạch trà Phìn Hồ vươn lên giành giải vàng tại Golden Leaf ...

Top 5 loại trà xa xỉ bậc nhất thế giới

Được mệnh danh là những loại trà đắt đỏ nhất thế giới với giá gần 200 triệu đồng/kg, chúng khiến ...

Tháo gỡ pháp lý – bước khởi đầu cho chu kỳ tăng trưởng mới của bất động sản

Thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua giai đoạn trầm lắng kéo dài với nhiều thách thức từ ...

Dấu ấn thương hiệu quán trà sữa: Bí quyết thu hút khách hàng và giữ vững vị thế

Ngành trà sữa ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhưng để tạo dựng được thương hiệu bền vững, mỗi quán ...

Chè Việt Nam – Báu vật cần đánh thức từ “lãnh thổ trà”

Việt Nam sở hữu những vùng chè cổ thụ quý giá bậc nhất thế giới, nhưng giá trị chè xuất khẩu vẫn ...

Xuất khẩu trà Việt: Cơ hội từ hiệp định thương mại và xu hướng tiêu dùng

Xuất khẩu trà Việt Nam đang bứt phá nhờ hiệp định thương mại và xu hướng tiêu dùng mới. Chất lượng ...

Đồ uống không cồn lên ngôi: Trà có ga dẫn đầu xu hướng thay thế rượu vang

Báo cáo của Grand View Research ước tính rằng thị trường đồ uống thay thế rượu vang sẽ đạt hơn 10 ...

Mua sắm online: Nhanh, tiện nhưng rủi ro ngày càng lớn

Không thể phủ nhận, mua sắm online đang ngày càng trở thành một phần thiết yếu trong đời sống hiện ...

Dòng tiền đang chảy về đâu trên thị trường bất động sản trong năm 2025?

Thị trường bất động sản Việt Nam trong những tháng đầu năm 2025 đang chứng kiến những chuyển biến ...

Menu tinh gọn: Bí quyết vận hành hiệu quả và chạm đúng gu khách hàng

Menu tinh gọn không chỉ là xu hướng mà là chiến lược vàng giúp các chuỗi cà phê lớn tối ưu vận ...