An toàn thực phẩm mùa Trung thu: Làm sao để chọn bánh sạch?
Mùa Trung thu gõ cửa, thị trường tràn ngập những chiếc bánh đa dạng mẫu mã, hương vị. Thế nhưng, giữa bối cảnh an toàn thực phẩm ngày càng được đặt lên hàng đầu, việc chọn mua bánh trung thu vừa ngon miệng vừa an toàn cho sức khỏe đang trở thành nỗi băn khoăn của nhiều gia đình. Làm sao để tận hưởng trọn vẹn ...
OCOP: Hướng đi bền vững cho nông nghiệp và nông thôn mới

Trong bối cảnh nền nông nghiệp Việt Nam đang trên đà tái cơ cấu mạnh mẽ, hướng tới phát triển theo ...

7-Eleven chính thức “Bắc tiến”: Bước đi chiến lược giữa làn sóng tiện lợi đang tăng nhiệt

7-Eleven chính thức đặt chân đến Hà Nội ngày 6/6/2025, đánh dấu bước “Bắc tiến” chiến lược giữa lúc ...

Khi ly trà trở thành trào lưu: HTX chè có theo kịp “lifestyle” thời đại số?

Ly trà đang trở thành biểu tượng lifestyle mới của Gen Z. Trước làn sóng số hóa và tiêu dùng cảm ...

Quán trong hẻm: Lựa chọn chiến lược của F&B trong kỷ nguyên số

Trong kỷ nguyên số, “quán trong hẻm” đang trở thành chiến lược mới của ngành F&B: tiết kiệm chi ...

Thị trường F&B Việt Nam nửa đầu 2025: Làn sóng đóng cửa và cuộc chiến khốc liệt để tạo dấu ấn khác biệt

Nửa cuối tháng 5 năm 2025, bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Thành phố Hồ Chí Minh và ...

Bài học nào cho thị trường F&B Việt từ sự ra đi của các "huyền thoại" trà sữa?

Giữa dòng chảy hối hả của hàng loạt thương hiệu mới nổi, liên tục cập nhật xu hướng và khẩu vị của ...

Trà Việt trên hành trình vươn ra thế giới

Trà Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, từ tách trà truyền thống đến biểu tượng văn hóa toàn cầu, ...

Ứng dụng khoa học: Chìa khóa đưa chè Văn Hán thành thương hiệu OCOP

Ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất chính là chìa khóa giúp chè Văn Hán (Đồng Hỷ) nâng tầm giá ...

5 món đồ uống matcha sáng tạo giúp quán thu hút khách mùa hè

Mùa hè 2025, xu hướng đồ uống matcha đang lên ngôi. Với sự sáng tạo không ngừng, các món đồ uống ...

VinFast Motio chỉ 12 triệu đồng: Món hời với một “trợ thủ đắc lực” cho học sinh

Giữa những trăn trở của phụ huynh về phương tiện an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường ...

WorldHotels™ hợp tác với Phú Long: Dấu ấn Branded Residences quốc tế cho Essensia Parkway

Ngày 07/06, Essensia Parkway sẽ ghi dấu bước tiến quan trọng khi trở thành dự án Branded Residences ...