Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Trà cổ Việt Nam: Tiềm năng phát triển và cơ hội mở rộng xuất khẩu

Trà cổ Việt Nam, được trồng trong rừng nguyên sinh và chế biến theo phương pháp lên men truyền ...

Tối đa hóa lợi nhuận khi đầu tư căn hộ The Cosmopolitan tại Cổ Loa

Trong những năm gần đây, căn hộ cao cấp và hạng sang liên tục khẳng định vị thế trên thị trường bất ...

Đầu tư bất bại với BĐS hàng hiệu khi tỷ lệ người giàu Việt Nam tăng nhanh thứ 3 thế giới

Với tốc độ tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu trong top 3 thế giới, thị phần BĐS hàng hiệu tại ...

Thị trường trà Việt Nam: Cơ hội và thách thức cần vượt qua

Thị trường trà Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội phát triển nhưng ...

Cơn sốt nhượng quyền đồ uống: Vì sao ai cũng muốn mở quán?

Những năm gần đây, thị trường F&B tại Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của mô hình nhượng ...

Giá căn hộ tăng cao: Khi nào người mua nhà mới "dễ thở"?

Thị trường bất động sản Việt Nam những năm gần đây đang trải qua giai đoạn biến động mạnh mẽ. Mặc ...

F&B Việt Nam trong cuộc chơi mới – Xu hướng nào sẽ lên ngôi?

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với ...

Cơ hội mở rộng thị trường cà phê và trà Việt Nam từ triển lãm quốc tế

Trà và cà phê là một trong những ngành nông sản chủ lực của Việt Nam. Với tiềm năng xuất khẩu lớn, ...

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của các chuỗi F&B Trung Quốc tại thị trường Việt Nam

Trong vài năm trở lại đây, bức tranh ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đã chứng kiến ...

Ngành đồ uống Việt Nam trước làn sóng FDI: Cạnh tranh hay hợp tác?

Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, ...

Gen Z và cơn sốt trà: Khi thế hệ trẻ biến thức uống cổ điển thành xu hướng mới!

Gen Z đang biến trà từ một thức uống truyền thống thành xu hướng sành điệu và sáng tạo. Từ trà sữa ...