Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Vì sao trà sữa có thể chạm mốc 5,4 tỷ USD vào năm 2033?

Không chỉ là xu hướng ẩm thực, trà sữa đang được định hình như một phong cách sống. Khi người tiêu ...

Ngành chè Thái Nguyên bứt phá nhờ công nghệ số

Ngành chè Thái Nguyên đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ ứng dụng công nghệ số và chuỗi giá trị thông ...

Sáu nhóm khách hàng mới đang thay đổi cách thế giới uống trà

Ngành trà toàn cầu bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới, dẫn dắt bởi sáu nhóm khách hàng trẻ, tinh tế ...

OCOP và bài toán giữ chất lượng giữa làn sóng mở rộng

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ với số lượng sản ...

Làn sóng nhượng quyền F&B mới tập trung vào các món ăn quen thuộc hàng ngày

Sau một giai đoạn tăng trưởng nóng với sự lên ngôi của vô số các trào lưu ẩm thực đến rồi đi trong ...

Người tiêu dùng và xu hướng "ăn sạch – sống xanh": Doanh nghiệp F&B đã sẵn sàng?

Trong những năm gần đây, khái niệm "ăn sạch – sống xanh" đã không còn là xu hướng xa xỉ mà trở ...

Giao hàng & App – Đòn bẩy sống còn cho doanh nghiệp F&B thời số hóa

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, ngành Thực phẩm & Đồ uống (F&B) đang đối mặt với một ...

Cạnh tranh bằng chất lượng: Cuộc cách mạng trong ngành trà toàn cầu

Thế giới không còn uống trà chỉ để giải khát. Người tiêu dùng đòi hỏi minh bạch, bền vững và giá ...

Trà Việt trước cơ hội vàng từ làn sóng phân mảnh toàn cầu

Thị trường trà thế giới đang phân mảnh mạnh mẽ, tạo cơ hội vàng cho trà cao cấp và trà hữu cơ bứt ...

Starbucks và hành trình kiến tạo “quán cà phê của tương lai”

Starbucks không còn đơn thuần là nơi phục vụ cà phê. Mỗi cửa hàng giờ đây đang được tái thiết thành ...

Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”

Không còn là xu hướng nhất thời, nhà phố thương mại đã và đang khẳng định vị thế là kênh đầu tư ...