Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Những quy định pháp luật liên quan đến nhượng quyền thương mại nhà đầu tư cần biết

Nhượng quyền thương mại đang ngày càng trở thành một mô hình kinh doanh phổ biến tại Việt Nam, mang ...

Tiềm năng của mô hình nhượng quyền tại Việt Nam trong 5 -10 năm tới

Thị trường nhượng quyền thương mại tại Việt Nam bắt đầu xuất hiện từ đầu những năm 2000, nhưng chỉ ...

Bộ nhận diện thương hiệu – Dấu ấn quyết định thành công

Trong thị trường F&B đầy cạnh tranh, một thương hiệu muốn ghi dấu ấn không thể chỉ dựa vào chất ...

Gen Z và xu hướng tiêu dùng mới với "niềm vui tức thời"

Trong bối cảnh kinh tế biến động và áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng, Gen Z đang định hình một ...

Cà phê đóng lon và cuộc đua trên thị trường đồ uống

Từ những ly cà phê phin chậm rãi đến những ly cà phê pha máy hiện đại, thói quen tiêu thụ cà phê ...

Cuộc đua sáng tạo trong thị trường trà sữa

Ngành trà sữa tại Việt Nam đã trải qua hơn một thập kỷ phát triển mạnh mẽ, từ những cửa hàng nhỏ lẻ ...

Giá vàng trong nước có còn dư địa để tiếp tục lập đỉnh trong thời gian tới?

Thị trường vàng Việt Nam đã trải qua một giai đoạn biến động mạnh với nhiều kỷ lục giá được thiết ...

Giá vàng liên tục lập đỉnh cao, chuyên gia cảnh báo rủi ro

Trong những tháng đầu năm 2025, thị trường vàng Việt Nam đã chứng kiến những đợt tăng giá liên ...

Ngành F&B Việt Nam 2025: Tăng trưởng chậm lại, "cơn lốc" giá và những xu hướng mới

Bức tranh toàn cảnh ngành kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam năm 2024 vừa được hé lộ ...

Những mô hình nhượng quyền tại Việt Nam thành công nhất hiện nay

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mô hình nhượng quyền thương mại đã khẳng ...

Người Việt ưa chuộng cà phê, trà sữa bình dân

Xu hướng tiêu dùng đang dần dịch chuyển mạnh mẽ từ các sản phẩm đắt tiền sang các sản phẩm bình ...