Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Khi nhượng quyền trà sữa trở thành 'giấc mơ đổi đời' cho người trẻ

Trong những năm gần đây, mô hình nhượng quyền trà sữa đã trở thành một hiện tượng thu hút sự quan ...

Xuất khẩu chè Việt Nam nửa đầu 2025: Vượt qua biến động chung nhờ sức bật từ các thị trường trọng điểm

Ngành xuất khẩu chè của Việt Nam đã trải qua một nửa đầu năm 2025 đầy thách thức, với sự sụt giảm ...

Tái định vị sản phẩm trong nền kinh tế tiêu dùng thông minh

Nền kinh tế tiêu dùng thông minh đang định hình lại cách thức các doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ ...

Đồ uống Việt và cuộc cách mạng số: Khi mỗi sản phẩm trở thành “hộ chiếu công nghệ”

Ngành đồ uống Việt đang bước vào cuộc cách mạng số, nơi mỗi sản phẩm trở thành “hộ chiếu công nghệ” ...

Gen Z & Millennials: Động lực thúc đẩy ngành đồ uống thông minh

Gen Z và Millennials đang định nghĩa lại chuẩn mực đồ uống Việt: thông minh, cá nhân hóa, xanh hóa. ...

Chiến lược Halal và những cơ hội rộng mở cho chè Việt Nam tại Pakistan

Ngành chè Việt Nam với những lợi thế sẵn có về điều kiện tự nhiên và năng lực sản xuất, đang đứng ...

Chè Việt vào cuộc đua đồ uống tiện lợi ở Indonesia

Indonesia tiếp tục là một trong những thị trường tiêu thụ chè quan trọng của khu vực Đông Nam Á, ...

Từ "mua nhanh" đến "mua thông minh": Xu hướng tiêu dùng thời kỳ biến động

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động kinh tế, chính trị và xã hội chưa từng có, ...

Thức uống không cồn lên ngôi: Hành trình hồi sinh của trà trên thực đơn toàn cầu

Trà đang trở lại mạnh mẽ trên thực đơn toàn cầu, từ những phòng trà sang trọng đến chuỗi nhà hàng ...

Thời kỳ khó khăn của thị trường quốc tế: Liệu ngành chè Việt có thể vượt sóng?

Đối mặt “cơn sóng ” từ thuế quan, cạnh tranh toàn cầu và biến đổi khí hậu, ngành chè Việt buộc phải ...

Kinh tế tư nhân: Đòn bẩy mới cho ngành chè Việt Nam bứt phá trong thời đại hội nhập

Ngành chè Việt Nam đang bước vào một kỷ nguyên mới, nơi kinh tế tư nhân không còn là nhân tố phụ mà ...